Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ của Chelsea trên đường đến Fulham

Thứ Tư 18/07/2012 00:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Theo thông tin từ báo chí Anh, Fulham đã có những bước tiến quan trọng trong việc hỏi mượn tiền đạo trẻ Romelu Lukaku từ Chelsea.

Bản thân Lukaku cũng rất hài lòng về vụ chuyển nhượng này, khi đã không ít lần anh cảm thấy bất mãn khi liên tục phải ngồi trên băng ghế dự bị. Phía Fulham muốn Lukaku sẽ góp mặt trong đội hình của CLB ngay từ mùa giải 2012/13.



Lukaku sẽ được ra sân nhiều hơn trong màu áo Fulham
Lukaku sẽ được ra sân nhiều hơn trong màu áo Fulham

Được mệnh danh là “Drogba mới” của bóng đá châu Âu, Lukaku đã khiến Chelsea phải mất đến 22 triệu euro để đưa anh về từ Anderlecht. 3 năm chơi bóng tại Bỉ, Lukaku đã có 33 bàn/73 trận cho Anderlecht, dù năm nay anh mới chỉ 19 tuổi. Một lần giành danh hiệu vua phá lưới giải VĐQG Bỉ, những minh chứng quá thuyết phục với BLĐ The Blues. Tuy nhiên, ở mùa giải trước, trong bối cảnh Chelsea sở hữu quá nhiều ngôi sao tấn công, như Torres, Drogba, Kalou, Sturridge, Lukaku đã không thể có cơ hội để chứng tỏ tài năng của mình. Trong khi đó, HLV Martin Jol lại đang muốn có thêm một chân sút để tăng cường sức mạnh cho hàng công, trong bối cảnh Fulham nhiều khả năng sẽ phải chia tay tiền đạo Clint Dempsey, người vừa từ chối gia hạn hợp đồng với CLB.


Nếu để Lukaku đến Fulham, chưa biết chừng trong phần còn lại của TTCN Hè 2012, Chelsea sẽ tiếp tục đưa về Stamford Bridge thêm một ngôi sao tấn công nữa, nhất là sau sự ra đi của Drogba (đến Thân hoa Thượng Hải), và Kalou (đến Lille), còn Sturridge thì chưa đảm bảo tương lai. The Blues cũng đang theo dõi sát sao tiền đạo Hulk của Porto, nhưng thương vụ này đang gặp phải khó khăn lớn khi phía CLB Bồ Đào Nha chỉ muốn nhả ngôi sao của họ với mức giá không dưới 50 triệu bảng. Ngoài Hulk, Chelsea còn đang nhắm đến Cavani (Napoli). Theo một số nguồn tin không chính thức, The Blues sẵn sàng chi ra đến 35 triệu bảng để sở hữu chân sút người Uruguay. Tuy nhiên, vấn đề chính là việc người đại diện của Cavani muốn Chelsea đáp ứng mức lương 150.000 bảng/tuần cho ngôi sao này, số tiền đúng bằng với mức đãi ngộ mà các công thần như Terry hay Lampard đang được hưởng tại Stamford Brigge.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X