Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ của Chelsea đang trên đường đi "du học"

Thứ Sáu 10/08/2012 13:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Mới đây, đại diện của Lukaku đã lên tiếng cho biết anh đang tìm kiếm một đối tác ngay tại Premier League để sang đó tu nghiệp trong khi cơ hội ra sân của ngôi sao 19 tuổi người Bỉ tại Chelsea đang là khá thấp. Tuy chưa biết đâu mới là bến đỗ của cầu thủ được mệnh danh là "Drogba mới" này song chắc chắn đó sẽ không phải là Fulham- CLB mà nhiều thông tin cho rằng đã chính thức sở hữu Lukaku ở mùa giải tới.

Chơi nổi bật trong màu áo CLB Anderlech với 16 bàn thắng trong 37 lần ra sân khi mới ở vào tuổi 18, Lukaku nhanh chóng lọt vào mắt xanh của tỉ phú Abramovich. Chẳng vậy mà ông chủ Chelsea đã chẳng ngần ngại bỏ ra tới 18 triệu bảng để có được chữ kí của ngôi sao người Bỉ này.

Lukaku trong trận đấu mới đây trên đất Mỹ
Từ chối Fulham, Lukaku ấp ủ ước mơ được chơi bóng cho một CLB
thuộc hàng top của Premier League
Thế nhưng ở mùa giải đầu tiên chơi bóng tại sân Stamford Bridge, bản năng ghi bàn của cầu thủ được mệnh danh là "tiểu Drogba" này bỗng nhiên trở nên "cùn" hẳn đi. Và sau 12 lần ra sân nhưng không một lần nổ súng ở mùa giải vừa qua, tiền đạo 19 tuổi người Bỉ đã dần bị lãng quên trên băng ghế dự bị trong khi người "đàn anh" Drogba của mình vẫn đều đặn nhả đạn và đưa Chelsea tới vinh quang. Thậm chí, giờ đây khi Drogba đã sang Trung Quốc, Kalou đã tới Pháp thì tương lai của Lukaku vẫn rất mờ mịt bởi phía trước anh vẫn còn một Torres. Cứ cho rằng tiền đạo người TBN chưa thật sự tìm lại được cảm giác như thời còn chơi bóng cho Liverpool hay Atletico Madrid song với kinh nghiệm nhiều năm chinh chiến ở đấu trường đỉnh cao, hẳn El Nino vẫn sẽ là sự lựa chọn sáng giá hơn so với Lukaku cho vị trí tiền đạo duy nhất trong sơ đồ chiến thuật của HLV Di Matteo.

Vì thế, sẽ là tốt hơn cho Lukaku nếu cầu thủ này đi "du học" để tìm cho mình cơ hội mới bởi tuổi đời của anh hãy còn rất trẻ. Ngay khi biết thông tin tiền đạo người Bỉ mong muốn được ra đi theo dạng cho mượn, Chelsea cũng đã đồng ý tạo cơ hội cho Lukaku.

Được biết, mới đây Fulham đã đánh tiếng hỏi mượn Romelu Lukaku song anh đã từ chối đội bóng này để chờ đội một CLB thuộc hàng Top của giải Ngoại Hạng mở lời. Trả lời với báo chí, đại diện của Lukaku cho biết:"Tôi có thể đảm bảo rằng Lukaku sẽ không tới Fulham. Hiện tôi đang liên hệ với một đội bóng khác ở Premier League. Cậu ấy sẽ rời Chelsea theo dạng cho mượn. Tôi sẽ không tiết lộ đội bóng mà cậu ấy sẽ đầu quân cho đến khi thương vụ hoàn tất. Tôi chỉ có thể nói rằng mọi thứ đang được tiến hành.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X