Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Croatia gia nhập Chelsea

Thứ Sáu 09/05/2014 13:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea thu nạp Mario Pasalic Chelsea vừa đạt được thỏa thuận thu nạp Mario Pasalic trong mùa hè này. Tuy nhiên họ chưa ký hợp đồng với Pasalic mà chờ tài năng này thể hiện ra sao ở đợt tập huấn sắp tới.

Theo thỏa thuận vừa đạt được, Pasalic sẽ cùng Chelsea đi du đấu trước mùa và đây coi như là đợt thử việc của tiền vệ 19 tuổi này. Nếu tạo ấn tượng tốt, anh sẽ được Chelsea xúc tiến mua đứt. Còn nếu không, Pasalic sẽ phải trở về đội bóng chủ quản Hajduk Split. Việc Chelsea chiêu mộ tạm thời Pasalic có được sau khi đội bóng này gửi tuyển trạch viên đi xem giò Pasalic suốt thời gian dài qua.

Mario Pasalic
Mario Pasalic

Và họ đã ít nhiều ấn tượng với phong độ tuyệt vời của tài năng người Croatia khi anh ghi 11 bàn sau 30 trận ở giải VĐQG Croatia mùa này. Phong độ ấy giúp Hajduk có vị trí thứ 3 ở giải VĐQG mùa này và bản thân Pasalic đang đứng thứ hai trên danh sách ghi bàn của đội bóng chủ quản. Với một cầu thủ mới 19 tuổi và mới có mùa đầu tiên ở giải đấu chuyên nghiệp như Pasalic thì đây rõ ràng là những con số rất tuyệt vời.

Pasalic cùng thế hệ với tài năng trẻ Halilovic, người đã đạt được thỏa thuận gia nhập Barcelona. Nhưng khác với người bạn đồng trang lứa, Pasalic có xu hướng dâng cao ghi bàn hơn là chuyên gia kiến tạo như Halilovic. Pasalic cũng có phong cách dũng mãnh hơn. Vì thế Chelsea mới cân nhắc thu nạp anh. Giá của Pasalic hiện từ 3-5 triệu euro. Có lẽ Chelsea sẽ không khó đáp ứng con số này, nhất là khi Pasalic vừa từ chối gia hạn hợp đồng (còn hạn đến 2017) với Hajduk.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X