Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ công khai chỉ trích thái độ của Chelsea tại FIFA Club World Cup

Thứ Hai 17/12/2012 16:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận thua của Chelsea ở chung kết FIFA Club World Cup 2012, tiền đạo trẻ Lucas Piazon đã chỉ trích các đồng đội chơi không quyết tâm, và cho rằng chỉ có các cầu thủ Brazil muốn giành chức Vô địch.

 

"Chúng tôi chơi không có bất cứ sự quyết tâm nào, không có một tình yêu với chiếc áo đang mặc. Không một ai muốn chơi bóng. Ít ra Oscar đã cố gắng", Piazon nói trên Terra sau trận chung kết Chelsea thua Corinthians tại Nhật Bản: "Tôi sẽ không nói ra những cái tên, nhưng đội bóng đã chơi không có ý chí. Bạn không thể chơi một trận chung kết như vậy. Điều đó thật không thể chấp nhận".

"Chúng tôi thiếu quá nhiều thứ, đặc biệt là quyết tâm trở thành nhà vô địch. Tôi nghĩ Ramires, David Luiz, chỉ những cầu thủ Brazil là những người duy nhất đã cố gắng nỗ lực hết sức họ, đã thể hiện tính cách và đó là lý do vì sao họ thấy buồn. Tôi không nói chuyện với bất cứ ai, nhưng tôi chú ý thấy David Luiz tỏ ra thất vọng, buồn bã. Đó không phải là sự trùng hợp ngẫu nhiên, anh ấy là một trong một vài người quan tâm đến trận đấu".

Tuy nhiên cầu thủ người Brazil sau đó lại phủ nhận đang chỉ trích các đồng đội tại Chelsea sau khi đăng chia sẻ trên tài khoản cá nhân Twitter: "Tất cả những gì tôi nói là Corinthians đã có thêm can đảm để chơi trận chung kết hơn chúng tôi, Họ khát khao danh hiệu này hơn chúng tôi và họ đã chơi với niềm đam mê nhiều hơn chúng tôi!".

"Tôi sẽ không bao giờ nói điều gì về đồng đội của mình, tôi mới chỉ 18 tuổi và với họ, tôi còn phải học hỏi rất nhiều điều. Và tôi cũng nói rằng danh hiệu này rất quan trọng cho các CLB Nam Mỹ. Đó là giấc mơ của tôi do vậy thật bình thường nếu tôi cảm thấy buồn và thất vọng".

Đ.H - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X