Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ có thể sớm trở về cứu rỗi Chelsea

Thứ Sáu 16/10/2015 22:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Alan Pardew cho biết ông đang tính chuyện “trả tự do” cho Patrick Bamford trong tháng Một khi tiền đạo 22 tuổi đang bị thất sủng ở Crystal Place.

Patrick Bamford vốn là tài năng trẻ triển vọng của Chelsea từ năm 2012 nhưng rõ ràng cỡ sao mai như anh khó có cửa cạnh tranh với những đàn anh đẳng cấp trên hàng công ở Stamford Bridge thời điểm hiện tại. “Du học” là con đường duy nhất để phát triển sự nghiệp và Bamford đã khá thành công trong 4 mùa giải qua, đặc biệt là năm ngoái khi khoác áo Middlesbrough. Tiền đạo 22 tuổi ghi 19 bàn thắng trong 38 trận đấu và giúp Boro cán đích thứ 4 ở giải hạng Nhất, qua đó cá nhân anh cũng được vinh danh là cầu thủ xuất sắc nhất năm.

Sao tre co the som tro ve cuu roi Chelsea hinh anh
Crystal Palace xác nhận có thể sớm trả tiền đạo trẻ Patrick Bamford
về Chelsea ngay trong tháng Một

Trở lại Chelsea trong hè 2015 với sự kỳ vọng, hứa hẹn tỏa sáng nhưng rồi Bamford vẫn đành ngậm ngùi xách vali đi tu nghiệp tiếp. HLV Jose Mourinho vẫn chưa dành ra sự tin tưởng thực sự, trên hết bởi The Blues đang có trong tay đến 3 tiền đạo chủ lực gồm Diego Costa, Radamel Falcao và Loic Remy. Mặc dù vậy cho đến lúc này, có thể nói thương vụ cho Crystal Palace mượn quân đang báo hại cả Bamford và Chelsea.

Premier League khắc nghiệt khác xa so với những giải đấu cấp thấp và Bamford không còn thể hiện được gì nhiều. Tiền đạo 22 tuổi chỉ là sự lựa chọn thứ 4 trên hàng công của Crystal Palace sau Dwight Gayle, Fraizer Campbell và Connor Wickham. Anh cũng mới chỉ thi đấu có 2 trận suốt từ đầu mùa giải, toàn từ ghế dự bị với tổng thời gian vỏn vẹn 16 phút trước Tottenham và Arsenal.

Alan Pardew gần đây cũng đã thừa nhận sự hối tiếc với thương vụ này và bỏ ngỏ khả năng sẽ sớm trả Bamford về Chelsea ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016, thay vì giữ chân anh cho đến hết mùa giải này.  HLV 54 tuổi chia sẻ: “Thật không may mắn cho Bamford vì cậu ấy vốn rất cố gắng nỗ lực hàng ngày nhằm cạnh tranh suất đá chính. Dẫu vậy thì ai cũng có lúc phải chấp nhận những hoàn cảnh không mong muốn như thế này. Chúng tôi vẫn sẽ trao cơ hội và xem xét khả năng hòa hợp của Bamford trong thời gian tới nhưng nếu không có gì tiến triển, Crystal Palace sẽ trả cậu ấy về Chelsea ngay trong tháng Một.”

Đây có lẽ là tin mừng không chỉ cho Patrick Bamford mà cả Chelsea, nhà ĐKVĐ Premier League vẫn thể hiện sự sa sút không phanh với chỉ 8 điểm/8 trận. The Blues đang gặp vô số vấn đề nghiêm trọng ở cả 3 tuyến hậu vệ, tiền vệ và tiền đạo. Chủ lực Diego Costa đang không là chính mình như mùa giải bùng nổ năm ngoái, còn Loic Remy chắc hẳn đã bị mai một phong độ khi phải ngồi dự bị khá nhiều. Tân binh Falcao thì khỏi phải nhắc đến làm gì, “Mãnh hổ” hết thời người Colombia vẫn chỉ đem lại cho NHM sự ngán ngẩm y chang khi còn khoác áo MU.

Gia KhoaTheo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X