Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ có màn ra mắt đội 1, Alisson lên tiếng ủng hộ

Thứ Năm 26/09/2019 22:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Caoimhin Kelleher có màn ra mắt Liverpool, thủ môn Alisson đã lên tiếng khen ngợi cầu thủ 21 tuổi sau khi giúp Lữ đoàn đỏ giữ sạch lưới.

Alisson khen ngợi Caoimhin Kelleher


Tại vòng 3 cúp Liên đoàn Anh, Liverpool có chuyến làm khách trên sân của MK Dons. Trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn rất nhiều, HLV Klopp đã quyết định giữ sức cho những trụ cột. Ông thầy người Đức sử dụng rất nhiều những cầu thủ trẻ và dự bị.
 
Caoimhin Kelleher có màn ra mắt Liverpool, Alisson nói gì hình ảnh

Caoimhin Kelleher có màn ra mắt Liverpool


Caoimhin Kelleher được sử dụng ở trận MK Dons vs Liverpool, đây là trận ra mắt đội 1 của thủ môn sinh năm 1998. Ngôi sao 21 tuổi này đã chơi cực tốt khi được HLV Klopp trao cơ hội, anh ra vào hợp lý và cũng có một vài tình huống cứu thua.

Caoimhin Kelleher có màn ra mắt Liverpool, thủ môn Alisson đã lên tiếng khen ngợi cầu thủ 21 tuổi sau khi giúp Lữ đoàn đỏ giữ sạch lưới. Đích thân thủ thành Kelleher xác nhận đã có cuộc nói chuyện với thủ môn người Brazil.

“Sau khi tôi chơi trận đầu tiên cho đội 1 Liverpool, Alisson đã nhắn tin cho tôi. Anh ấy chúc mừng tôi đã có một trận đấu tốt. Thật tuyệt khi nghe Alisson nói anh ấy luôn theo dõi và ủng hộ tôi. Đây là một đêm ra mắt khó tin của tôi, thực sự không thể miêu tả bằng lời, đơn giản là quá tuyệt”.

“Những gì diễn ra trên sân ngoài mong đợi của tôi, tôi hạnh phúc vì giúp đội bóng giữ sạch lưới. Tôi sẽ tiếp tục nỗ lực, tôi cần phải cố gắng nhiều hơn nữa. HLV nói rằng tôi nằm trong kế hoạch của ông ấy, Klopp cũng hứa sẽ tạo điều kiện nếu tôi có phong độ tốt”.

Hiện Alisson đang dính chấn thương, anh vẫn chưa thể trở lại thi đấu. Với việc cầu thủ sinh năm 1992 chưa thể ra sân trở lại, Adrian đang là thủ môn số 1 của Liverpool, Caoimhin Kelleher dự bị cho thủ thành 32 tuổi. 

Video MK Dons 0-2 Liverpool

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X