Thứ Bảy, 26/10/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Chido Obi-Martin lập hat-trick cho đội U18 MU ngay trận đầu xuất phát

Thứ Bảy 26/10/2024 20:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao trẻ Chido Obi-Martin đã lập được cú hat-trick trong trận xuất phát đầu tiên cho đội U18 của Man United mới đây.

Sao trẻ Chido Obi-Martin lập hat-trick cho đội U18 MU

video

Chido Obi-Martin chỉ mất 16 giây để mở tỉ số cho Man United ở trận đấu với Nottingham Forest. Những bàn thắng tiếp theo được ghi ở phút thứ 5 và 14. Cầu thủ trẻ Đan Mạch đã thể hiện được sự bình tĩnh trước khung thành, cũng như khả năng chọn vị trí xuất sắc.

Chido Obi-Martin
Sao trẻ Chido Obi-Martin lập hat-trick cho đội U18 MU

Obi-Martin đã ra mắt đội U18 Man United vào tuần trước, khi anh vào sân từ ghế dự bị trước Sunderland.

Chido Obi-Martin nhận được lời đề nghị học bổng của học viện Arsenal. Nhưng anh quyết định lựa chọn đề nghị hợp đồng của Man United để tiếp tục quá trình phát triển của mình.

Trong quãng thời gian ở Arsenal, Obi-Martin đã ghi được 32 bàn trong 20 lần ra sân cho đội U18. Thành tích ở mùa giải năm ngoái của cầu thủ này cũng là số bàn thắng nhiều nhất được ghi bởi một cầu thủ Arsenal ở cấp độ U18, vượt qua kỉ lục của Folarin Balogun trước đó.

Obi-Martin cũng đã thi đấu cho Arsenal ở cấp độ U19 và U21, cũng như tập luyện cùng đội một. Mùa trước, Obi-Martin có ghi 10 bàn trong 1 trận đấu của Arsenal với đội U16 Liverpool. Anh cũng ghi 7 bàn trong trận đấu với đội U8 Norwich và 5 bàn trước U18 West Ham.

Chido Obi-Martin phải chờ hơn 2 tháng để thương vụ chuyển nhượng tới Man United được Premier League phê chuẩn. Cầu thủ này đã sẵn sàng tạo ra những ảnh hưởng mạnh mẽ ở Man United.

Được biết, Obi-Martin đã từ chối cơ hội kiếm nhiều tiền hơn ở nước ngoài vì bị thuyết phục bởi dự án của Man United. Hiện tại, Obi-Martin đang thi đấu cho đội U18 Đan Mạch. Trước đó, cầu thủ này từng chơi cho đội U16 Anh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X