Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ chỉ trích Van Gaal thất hứa

Thứ Sáu 20/05/2016 14:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ trẻ Andreas Pereira của Manchester United đã bất ngờ than phiền rằng HLV Louis van Gaal đã thất hứa và đối xử không tốt với anh trong thời gian qua.

► Cập nhật lịch bóng đá Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016 mới nhất.

Van Gaal được cho là một trong những HLV có khả năng tìm, phát hiện và nuôi dưỡng các tài năng trẻ cho đội 1 rất tốt. Điển hình là ở mùa giải này, ông đã cho rất nhiều cầu thủ trẻ có cơ hội ra mắt đội hình chính, trong đó có nhiều cái tên đã toả sáng và được thừa nhận như Timothy Fosu-Mensah, Cameron Borthwick-Jackson và tất nhiên là cả Marcus Rashford. Thế nhưng điều đó đã không xảy ra với Andreas Pereira. Tiền vệ của U20 Brazil sau khi đã ghi bàn thắng rất đẹp mắt vào lưới Ipswich Town tại vòng 3 League Cup đã không còn được ra sân thường xuyên.
Sao tre chi trich Van Gaal that hua hinh anh
Andreas Pereira giận dữ vì bị bỏ quên

Pereira đã muốn có cơ hội ra đi vào tháng 1 vừa qua, thế nhưng anh đã được HLV Louis van Gaal giữ lại, đó là một sai lầm của Van Gaal qua lời “buộc tội” của Pereira mới đây. Cầu thủ trẻ này chỉ trích Van Gaal
: “Tôi đã rất muốn được đi học việc trong tháng 1 vừa qua, để có cơ hội thi đấu và cải thiện bản thân nhiều hơn, song Van Gaal đã ngăn cản. Ông ấy nói là không hề muốn tôi ra đi đồng thời hứa rằng sẽ sử dụng tôi nhiều hơn, cho phép tôi thi đấu. Tôi đã đồng ý vì nếu được thi đấu, tôi sẵn sàng ở lại. Giờ thì tôi vẫn nỗ lực tập luyện và chờ ông ấy thực hiện lời hứa đó.”

Cả Andreas Pereira và Adnan Januzaj đều đã không được cho mượn trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, nhưng họ không được sử dụng, dẫu cho M.U có những thời điểm phải đối mặt với chấn thương. Andreas Pereira không có trận đá chính nào cho M.U tại Premier League mùa này, với chỉ 3 lần vào sân từ ghế dự bị. Còn với Januzaj, anh chỉ được thi đấu đúng 18 phút kể từ đầu tháng 1/2016, qua 2 trận đấu. Trong khoảng thời gian tương tự, Pereira thậm chí chỉ được chơi 6 phút trong chiến thắng 3-0 trước Stoke City.

Trong giai đoạn 2 mùa này, Pereira chủ yếu thi đấu cho đội dự bị và anh được xếp chơi như một tiền đạo cắm. Cầu thủ 20 tuổi đã cho thấy rất nhiều sự tiến bộ và sẵn sàng ở lại nếu như anh thực sự có nhiều cơ hội ra sân hơn trong mùa tới, tuỳ vào chính sách đào tạo trẻ của Van Gaal.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X