Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ chỉ trích chính sách cho mượn cầu thủ ngớ ngẩn của Chelsea

Thứ Ba 06/09/2016 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sao trẻ Lucas Piazon vừa lên tiếng cho rằng việc Chelsea cho mượn hàng tá cầu thủ mỗi mùa giải không đem lại lợi ích gì cho đội bóng khi mà họ hầu như không hề sử dụng những cầu thủ này.

piazon hinh anh
Sao trẻ Lucas Piazon chỉ trích cách cho mượn cầu thủ của Chelsea

Sau 4 mùa giải lưu lạc khắp châu Âu đầu quân cho các đội bóng như Malaga, Vitesse, Eintracht Frankfurt và Reading, tiền vệ trẻ Lucas Piazon của Chelsea lại vừa phải tiếp tục chuyến phiêu lưu của mình trong màu áo đội bóng hạng dưới Fulham. Được biết, hợp đồng cho mượn của Piazon với đội bóng thành London có thời hạn đến tháng Một với điều khoản gia hạn đến cuối mùa giải nếu đội chủ sân Craven Cottage đồng ý.

Cùng thời điểm này, hợp đồng của Piazon với Chelsea chỉ còn một năm nữa là đáo hạn. HLV Antonio Conte không muốn có ngôi sao người Brazil trong đội hình và Piazon sẽ phải tìm một bến đỗ mới để bắt đầu phát triển sự nghiệp. Và mới đây, sao trẻ 22 tuổi đã lên tiếng chỉ trích chính sách cho mượn cầu thủ thiếu khôn ngoan của The Blues.

“Tôi đã mệt mỏi vì phải chuyển sang một đất nước khác để thi đấu. Một, hai hay ba lần bị đẩy cho mượn, có lẽ chừng đó là quá đủ. Đã đến lúc tôi phải dừng chân ở đâu đó nhiều hơn một năm. Thi đấu theo dạng cho mượn vài năm trời chẳng có nghĩa lý gì cả. Theo kinh nghiệm của tôi thì nó không phải là hướng phát triển tốt cho bất kỳ cầu thủ nào. Tôi không còn nhận thấy những điều tích cực như ban đầu nữa.”

“Mỗi năm lại phải chuyển đội bóng một lần thật không tốt cho một cầu thủ ở độ tuổi 22 như tôi. Thật khó để chen chân vào đội hình chính của những đội bóng mượn cầu thủ. Họ đã có cầu thủ và những kế hoạch để phát triển cầu thủ của họ. Điều duy nhất tôi phải làm trong quãng thời gian cho mượn là cố gắng góp mặt trong đội hình thi đấu, ghi bàn và kiến tạo nhiều nhất có thể. Nhưng mọi thứ thật không dễ dàng”.

Hiện tại, Chelsea đang cho mượn tới 38 cầu thủ trên khắp lãnh thổ châu Âu cũng như Nam Mỹ. Tuy nhiên, ngay cả một cầu thủ đã gây ấn tượng ở Premier League mùa trước như Nathan Ake cũng không thể trở lại sân Stamford Bridge thì thật khó để các cầu thủ trẻ khác có thể hy vọng lọt vào đội hình chính của Chelsea.
Chelsea chuẩn bị đón thêm trung vệ dày dạn kinh nghiệm
(Bongda24h.vn) – Tờ Metro cho hay, HLV Antonio Conte đang hy vọng sẽ chiêu mộ thành công cậu học trò cũ Martin Caceres theo dạng chuyển nhượng tự do chỉ trong...

► Xem thêm thông tin lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và BXH bóng đá Anh hôm nay.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X