Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Chelsea trải lòng về nỗi sợ mất sự nghiệp vì chấn thương

Thứ Ba 08/10/2019 05:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao trẻ Hudson-Odoi thừa nhận anh từng lo ngại cho sự nghiệp của mình sau khi bị dính chấn thương gót chân ở mùa giải trước.
Hudson-Odoi đã gặp phải chấn thương vào tháng 4 và bỏ lỡ những trận đấu cuối cùng của Chelsea ở Premier League cũng như trận chung kết Europa League với Arsenal.

Cầu thủ trẻ 18 tuổi vừa có màn tái xuất Premier League trong chiến thắng 2-0 của Chelsea trước Brighton sau khi ghi bàn ở trận đấu với Grimsby Town ở Carabao Cup.

Sao trẻ Hudson-Odoi trải lòng về nỗi sợ mất sự nghiệp vì chấn thương hình ảnh

Hudson-Odoi sợ mất sự nghiệp vì chấn thương


Tuy nhiên, Hudson-Odoi vừa lên tiếng thừa nhận đã có những khoảng thời gian anh lo ngại về khả năng bình phục chấn thương của mình.

“Tôi từng tự hỏi liệu mình có thể chơi bóng trở lại hay không. Đó là suy nghĩ đầu tiên của tôi khi bị chấn thương. Tôi biết mình đã gặp phải một chấn thương nặng nên rất lo lắng. Nhưng gia đình đã giúp tôi tự tin rằng mình có thể trở lại với phong độ như trước.

Có những ngày khi tôi đến sân tập, cảm thấy buồn bã và thất vọng vì nhìn thấy mọi người tập luyện bên ngoài. Tôi cũng chỉ muốn được ở ngoài đó chơi bóng cùng với họ.

Tôi đã có những ngày đen tối nhưng cũng có những ngày tươi sáng trong khoảng thời gian này. Khi dính chấn thương, tôi cảm thấy rất giận dữ bởi vì mọi thứ đang đi đúng theo hướng mà tôi muốn. Tôi đã được thi đấu, tôi đã được gọi lên đội tuyển quốc gia. Mọi thứ đã tiến triển một cách hoàn hảo.

Khi đó, chúng tôi chuẩn bị đối diện với những trận đấu lớn. Nhưng tôi biết khi trở lại, tôi sẽ mạnh mẽ hơn. Tôi phải ngồi ngoài 3 đến 4 tháng. Tôi phải đối phó với chấn thương này về mặt tâm lý bởi vì tôi chưa bao giờ trải qua một chấn thương nào như thế.

Tôi vui mừng với cách mình trở lại. Tôi không nghĩ mình sẽ nhanh chóng có được những pha kiến tạo cũng như ghi bàn. Hy vọng rằng tôi sẽ tiếp tục cải thiện và ghi bàn nhiều hơn nữa”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X