Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Chelsea tới Crystal Palace kiểm tra y tế

Thứ Hai 10/07/2017 17:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ruben Loftus-Cheek đã có mặt ở Crystal Palace để tiến hành kiểm tra y tế trước khi đặt bút ký vào hợp đồng cho mượn từ Chelsea.


Ruben Loftus-Cheek gia nhập lò đào tạo Chelsea từ khi mới 8 tuổi và được đánh giá là rất có tiềm năng. Ngày tháng trôi qua, cầu thủ sinh năm 1996 cùng đội trẻ The Blues đã làm mưa làm gió tại các giải trẻ nước Anh. Ở Loftus-Cheek hội tụ đầy đủ những tố chất của một tiền vệ box-to-box hàng đầu từ kỹ thuật, sức mạnh cho tới những pha đột phá ghi bàn. Trên trường quốc tế, anh đã lần lượt khoác áo các đội trẻ từ U16 tới U21 của Anh.

Sao tre Chelsea toi Crystal Palace kiem tra y te hinh anh
Loftus-Cheek lần đầu rời Chelsea dưới dạng cho mượn

Tuy nhiên, trong đội hình giàu cạnh tranh của đội 1 Chelsea, Loftus-Cheek lại không tìm được chỗ đứng. Suốt 3 mùa giải vừa qua kể từ khi ra mắt, tiền vệ 21 tuổi chỉ được ra sân có 22 trận tại Premier League và phần lớn là từ băng ghế dự bị. Nhìn thấy điều đó, nhiều CLB tại hạng đấu cao nhất nước Anh đã ngỏ lời với Chelsea muốn mượn Loftus-Cheek hè này như Crystal Palace, Newcastle, Brighton và Southampton.

Sau khi đắn đo, Loftus-Cheek đã quyết định chọn Crystal Palace của tân HLV Frank de Boer. Thông qua sự đồng ý của CLB chủ quản Chelsea, anh đã tới sân Selhurst Park kiểm tra y tế. Nếu không có gì bất ngờ, đây sẽ là lần đầu tiên thần đồng của đội bóng thành London đi tu nghiệp ở một nơi khác sau 3 mùa từ khi được đôn lên đội 1. Nguyện vọng của Loftus-Cheek là được trở lại cống hiến cho Chelsea nhưng trước đó anh cần tích lũy kinh nghiệm và nâng cao khả năng của mình.

Tại Chelsea lúc này, HLV Antonio Conte ưu tiên cặp tiền vệ trung tâm N'Golo Kante và Nemanja Matic chưa kể Cesc Fabregas dự bị. Sắp tới, đội chủ sân Stamford Bridge nhiều khả năng sẽ đón Tiemoue Bakayoko từ Monaco và khi đó cơ hội ra sân của Loftus-Cheek sẽ còn thấp hơn nữa. Mới hôm qua, Chelsea đã hoàn tất bản hợp đồng trị giá 29 triệu bảng với trung vệ người Đức Antonio Rudiger từ AS Roma.

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng Chelsea trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X