Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Chelsea thêm một lần bị đem cho mượn

Thứ Tư 29/06/2016 21:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi trải qua mùa trước trong màu áo Watford dưới dạng cho mượn, Nathan Ake lại tiếp tục được Chelsea đem cho Bournemouth mượn.

Hậu vệ Nathan Ake gia nhập đội trẻ của Chelsea từ Feyenoord vào năm 2011 nhưng tới nay vẫn chưa thể có được vị trí chính thức. Trong quãng thời gian từ khi lên đội 1 năm 2012 tới nay, cầu thủ đa năng khi chơi được cả hậu vệ trái, trung vệ và tiền vệ phòng ngự chỉ có 12 lần khoác áo The Blues. Với phong cách khát thành tích đã xuất hiện từ khi ông chủ Roman Abramovich mua lại, Ake không thể chen chân vào đội hình chính thức của Chelsea và liên tục được đem cho mượn.

hau ve Ake
Ake đã chơi tốt dưới màu áo Watford mùa trước

Vào tháng 3 năm 2015, anh được đem cho Reading mượn song chỉ có thời hạn có 1 tháng (ra sân 5 trận). Đầu mùa 2015/16, mặc dù mới ký hợp đồng 5 năm với Chelsea nhưng sao trẻ Ake tiếp tục được mang cho Watford mượn thậm chí có điều khoản được phép gia hạn. Hậu vệ 21 tuổi đã chơi tốt trong màu áo mới đặc biệt là ở lượt đi. Anh thể hiện được sự nhanh nhẹn và tính chiến đấu cao từng giúp mình được so sánh với huyền thoại Ruud Gullit.

Ake cùng CLB này trụ lại Premier League trong mùa đầu tiên lên hạng và lọt vào bán kết cúp FA. Chỉ có điều Watford đã có sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện khi Quique Flores lên thay Walter Mazzarri và Ake phải trở lại CLB chủ quản. Và mới đây, anh chàng có mái tóc tết độc đáo mang hình bóng của Gullit trước đây tiếp tục được Chelsea đem cho Bournemouth mượn trong chiến dịch 2016/17.

HLV Howe
Anh mới được đem cho Bournemouth trong mùa 2016/17

Ake tới Bournemouth để tăng cường chiều sâu cho hàng thủ của họ sau khi mới chia tay hai hậu vệ là Sylvain Distin và Tommy Elphick. “Chúng tôi rất vui mừng được chào đón Nathan Ake tới AFC Bournemouth”, Giám đốc điều hành Neill Blake cho biết.

“Dù mới chỉ ở tuổi 21 song Ake đã có kinh nghiệm tuyệt vời tại Premier League và chúng tôi tin rằng anh ấy sẽ mang lại nhiều điều cho đội hình của chúng tôi. Đây là cầu thủ quốc tế có tiềm năng lớn và chúng tôi thực sự vui mừng khi có Ake tham gia cùng đội bóng ở mùa giải tới.”


Ý An
 
Báo bóng đá 24h cung cấp tin tức thể thaonhận định bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X