Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Chelsea sốc nặng với đặc ân của đội tuyển Anh

Thứ Ba 19/03/2019 08:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tài năng 18 tuổi Callum Hudson-Odoi mới có lần đầu tiên trong sự nghiệp được triệu tập lên ĐTQG cho chiến dịch vòng loại Euro 2020 mở màn sắp tới đây.

Chưa được HLV Maurizio Sarri thực sự tin tưởng trọng dụng mùa giải này, nhưng Callum Hudson-Odoi vẫn thường xuyên để lại ấn tượng nhất định với mỗi cơ hội ít ỏi được trao cho thể hiện trong màu áo Chelsea.

Sao trẻ Hudson-Odoi của Chelsea sốc khi được gọi lên tuyển Anh hình ảnh
Sao trẻ Hudson-Odoi của Chelsea

Âu thế cũng là đủ để giúp cho tài năng trẻ 18 tuổi người Anh mới có lần đầu tiên trong sự nghiệp được triệu tập lên ĐTQG cho chiến dịch vòng loại Euro 2020 mở màn sắp tới đây. Tất nhiên đây cũng là may mắn cho Hudson-Odoi khi anh được gọi bổ sung sau chấn thương của hậu vệ MU Luke Shaw.

Phát biểu của nhà vô địch U17 World Cup năm 2017 với đặc ân của HLV Gareth Southgate: “Tôi thực sự không biết diễn tả cảm giác của mình là như thế nào – điên rồ, sốc nặng nhưng hiển nhiên vô cùng phấn khích, vinh dự và tự hào.”

“Ban đầu tôi tưởng mọi người chỉ đang trêu đùa mình cho vui nhưng không, giấc mơ cuối cùng cũng đã trở thành hiện thật rồi. Giờ thì tôi chỉ còn biết không ngừng nỗ lực để cố gắng cống hiến cho đất nước của mình, một khi động lực đã được tăng cường mạnh mẽ như thế này.”

Đội tuyển Anh chuẩn bị mở màn chiến dịch vòng loại Euro 2020 với hai trận đấu gặp CH Séc và Montenegro sắp tới đây. Mùa hè này, Tam Sư cũng sẽ hành quân đến Bồ Đào Nha để tham dự vòng chung kết UEFA Nations League với đối thủ Hà Lan ở bán kết.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X