Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Sao trẻ Chelsea trở thành cầu thủ đầu tiên tại Premier League dính virus corona

Thứ Sáu 13/03/2020 08:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vậy là, dịch COVID-19 cuối cùng cũng đã ảnh hưởng trực tiếp tới Premier League. Không lâu sau khi Arsenal công bố thông tin HLV trưởng đội bóng, Arteta dương tính với virus corona thì đến lượt CLB Chelsea xác nhận thành viên đội 1, tiền vệ trẻ Calum Hudson-Odoi cũng đã nhiễm loại virus nguy hiểm có độ lây lan mạnh này.
Trang chủ Chelsea vừa lên tiếng thông báo về việc tiền đạo trẻ Callum Hudson-Odoi đã dương tính với virus corona và cho hay toàn bộ những người có tiếp xúc với sao trẻ này sẽ phải tiến hành tự cách ly theo chỉ dẫn y tế, bao gồm toàn bộ cầu thủ thuộc đội 1, thành viên ban huấn luyện cùng một số nhân viên hậu cần.
Hudson-Odoi co the nghi thi dau het mua
Hudson-Odoi là sao trẻ triển vọng của Chelsea

Tuy nhiên khác với Juventus vs Arsenal khi tạm dừng mọi hoạt động của đội bóng sau khi có thành viên nhiễm Covid-19 (trung vệ Rugani của Juventus và HLV Arteta của Arsenal) thì Chelsea tuyên bố những người được xác nhận không có liên hệ gần với Callum Hudson-Odoi sẽ làm việc bình thường trong vài ngày tới.
Premier League có thể bị hoãn sau khi HLV Arteta nhiễm virus corona
Ban tổ chức giải Ngoại hạng Anh sẽ tiến hành cuộc họp khẩn cấp vào ngày hôm nay nhằm bàn về khả năng tạm dừng giải đấu sau khi HLV trưởng CLB Arsenal, Mikel...

Theo thông tin từ CLB Chesea, Hudson-Odoi đã có dấu hiệu từ ngày 9/3 nên đã không có mặt tại sân tập cùng toàn đội từ thời điểm đó để phòng rủi ro. Đến tối qua thì kết quả xét nghiệp Covid-19 của Hudson-Odoi được xác nhận dương tính đồng nghĩa cầu thủ này sẽ phải trải qua quá trình tự cách ly.

Dù vậy, CLB Chelsea tỏ ra rất lạc quan: "Dù dương tính với virus corona, nhưng sức khỏe của Callum Hudson-Odoi vẫn rất tốt, sinh hoạt bình thường và rất nóng lòng muốn sớm trở lại sân cỏ".

Callum Hudson-Odoi được xem là sao trẻ triển vọng bậc nhất Chelsea hiện nay. Tiền đạo sinh năm 2000 người Anh trưởng thành từ chính lò đào tạo trẻ của Chelsea và lên đội 1 từ năm 2017. Mùa này, Hudson-Odoi đã ra sân 25 trận trên mọi đấu trường trong màu áo đội 1 Chelsea, có 3 bàn cùng 5 đường kiến tạo.

Bóng đá Anh đang bắt đầu chịu ảnh hưởng nặng nề không thể lường trước của dịch Covid-19 chưa có dấu hiệu được kiểm soát tại châu Âu. Trước khi Hudson-Odoi trở thành cầu thủ đầu tiên tại Premier League nhiễm Covid-19, thì HLV Mikel Arteta của Arsenal được xác nhận dương tính với virus corona. Trước đó, HLV Brendan Rodgers khẳng định có 3 cầu thủ của Leicester đã tự cách ly sau khi có những triệu chứng của Covid-19.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X