Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Chelsea muốn tiếp tục được đi tu nghiệp

Thứ Tư 03/04/2013 15:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Chân sút trẻ tuổi Romelu Lukaku hiện vẫn chưa muốn quay trở lại Chelsea. Theo nguồn tin từ nhật báo The Mirror thì ngôi sao người Bỉ muốn tiếp tục được đi tu nghiệp, nhưng bến đỗ tiếp theo sẽ không phải là West Brom.

Được biết, nguyên nhân khiến Lukaku quyết định như vậy là bởi anh muốn thường xuyên được ra sân, nhằm cạnh tranh suất đá chính trên hàng công của ĐT Bỉ, hiện đang nằm trong tay của tiền đạo trẻ Christian Benteke.



Lukaku đang có được phong độ tốt
Lukaku muốn đến một CLB có thể giúp anh thi đấu tại đấu trường châu Âu

Đầu mùa giải năm nay, khá bất ngờ khi trong bối cảnh thiếu hụt nhân sự trên hàng công, nhưng BLĐ Chelsea vẫn quyết tâm để Lukaku ra đi theo dạng cho mượn. Tuy nhiên, điều này lại trở thành một cơ hội tốt để “tiểu Drogba” tích lũy thêm kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao tại Premier League. Chuyển đến West Brom, Lukaku nhanh chóng chứng tỏ được tài năng của bản thân và trở thành chân sút tốt nhất của đội bóng này. Tính đến thời điểm này, Lukaku đã ghi được 13 bàn thắng (hơn cả thành tích của Fortune, Long và Odemwingie cộng lại) sau 15 trận đá chính tại Premier League 2012/13.

Việc Lukaku chưa muốn trở lại Chelsea cũng có thể xem là một quyết định đúng đắn của anh, bởi Hè 2013, chắc chắn The Blues sẽ đưa về thêm những ngôi sao chất lượng trên hàng công (nhằm thế chân Torres, người nhiều khả năng sẽ bị thanh lý với giá trẻ), do đó cơ hội cho một ngôi sao trẻ 19 tuổi sẽ là không nhiều. Dù đang có được phong độ tốt tại West Brom, nhưng Lukaku hy vọng được chuyển đến một đội bóng khác, nơi có thể giúp anh thi đấu rại đấu trường châu Âu mùa giải năm sau. Cựu ngôi sao của Genk muốn có thêm kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao nhằm cạnh tranh suất đá chính trên hàng công cùng Christian Benteke, qua đó chuẩn bị cho World Cup 2014 (hiện ĐT Bỉ đang dẫn đầu bảng A tại vòng loại).


Minh Minh (Theo The Mirror)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X