Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Chelsea gia nhập PSV

Thứ Sáu 28/06/2013 01:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Hậu vệ trẻ Jeffrey Bruma đã chính thức đặt bút kí vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với PSV Eindhoven.

Trang chủ PSV cũng đã xác nhận thông tin này. Mức phí chuyển nhượng chưa được tiết lộ. Bruma sẽ chuyển đến PSV theo bản hợp đồng có thời hạn 4 năm, kèm theo điều khoản mua lại nếu như Chelsea muốn đưa tài năng trẻ của mình quay về Stamford Bridge.



Jeffrey Bruma chia tay Chelsea để đầu quân cho PSV
Jeffrey Bruma chia tay Chelsea để đầu quân cho PSV

Jeffrey Bruma gia nhập The Blues vào Hè 2007 từ Feyenoord với giá chuyển nhượng 100.000 bảng. Sau 2 năm miệt mài tập luyện ở đội trẻ, tháng 10/2009, anh có màn ra mắt đội hình chính thức Chelsea. Mùa giải 2010/11 sau đó, Bruma được góp mặt 2 trận cùng The Blues ở Premier League. Do không thể cạnh tranh nổi suất đá chính với những Terry, Alex hay Ivanovic thế nên 1 năm sau, anh chuyển đến thi đấu tại Leicester City theo dạng cho mượn. Mùa Đông 2011, The Blues chiêu mộ thành công David Luiz từ Benfica, và sự góp mặt của trung vệ người Brazil đã chấm dứt cơ hội của Bruma tại Stamford Bridge. Hai mùa bóng gần đây, anh chuyển đến Hamburger SV cũng theo bản hợp đồng cho mượn và thi đấu tổng cộng 40 trận ở Bundesliga, đóng góp 3 bàn thắng. Dù vậy, chừng đó cũng không đủ giúp

Bruma nhận được bản hợp đồng chính thức từ đội bóng nước Đức và sau đó đã phải quay trở lại Chelsea.

Thật may cho Bruma, dù không có cơ hội ở The Blues nhưng anh đã sớm nhận được lời mời từ PSV. Tất nhiên Chelsea trong bối cảnh đã có 4 trung vệ chất lượng cũng nhanh chóng đồng ý để sao trẻ của mình ra đi, nhưng vẫn kèm theo điều khoản mua lại.


Từ bản hợp đồng của Bruma với PSV có thể thấy rằng, với chính sách mua bán hiện nay mà The Blues đang áp dụng, những tài năng trẻ rất khó tìm được chỗ đứng tại Stamford Bridge. Hiện nay, có khá nhiều ngôi sao trẻ khác của Chelsea cũng đang đứng trước nguy cơ phải ra đi như Josh McEachran, Sam Hutchinson, Gael Kakuta, Lucas Piazon và ngay cả Kevin De Bruyne.

Cùng với Bruma, PSV cũng thông báo bản hợp đồng với một ngôi sao trẻ khác là tiền vệ Florian Jozefzoon từ RKC Waalwijk.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X