Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Chelsea được khuyên ra đi đến Bayern Munich

Thứ Tư 09/01/2019 15:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo Robbie Keane khuyên tài năng trẻ Callum Hudson-Odoi chia tay Chelsea để cập bến Bayern Munich trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một 2019 này.

Callum Hudson-Odoi là tài năng trẻ sáng giá của học viện Chelsea, được tân HLV Maurizio Sarri tương đối trọng dụng ở chuyến du đấu hè 2018. Tuy nhiên khi bước vào mùa giải, anh lại mất hút hoàn toàn giữa rừng sao đẳng cấp vượt trội ở Stamford Bridge và hiếm hoi cơ hội ra sân thể hiện mình.

Thế rồi giờ đây, tiền vệ 18 tuổi người Anh sốt ruột mong muốn ra đi để phát triển sự nghiệp, trong bối cảnh hợp đồng chỉ còn hạn 18 tháng và được cả đại gia nước Đức Bayern Munich tăm tia trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một 2019 này.

Hudson-Odoi rời Chelsea đến Bayern Munich trong tháng Một 2019 hình ảnh
Hudson-Odoi rời Chelsea đến Bayern Munich trong tháng Một 2019?

Đứng trước nguy cơ mất viên ngọc quý, Sarri giờ mới cuống cuồng sửa sai khi liên tục trao cơ hội cho Hudson-Odoi trong thời gian gần đây. Không khiến ai phải thất vọng và uổng công chờ đợi, tài năng tuổi teen liên tục để lại những màn trình diễn ấn tượng trên mọi đấu trường.

Tuy nhiên, Hudson-Odoi vẫn được khuyên nên rời Chelsea để phát triển sự nghiệp ở Bayern Munich. Đó là quan điểm của Robbie Keane, tiền đạo từng khoác áo Tottenham, đội bóng hàng xóm vừa giành chiến thắng 1-0 trong trận derby London khuôn khổ lượt đi vòng bán kết League Cup.

Phát biểu của cựu danh thủ người CH Ireland: “Đúng vậy, tôi nghĩ cậu ấy nên rời Chelsea. Nếu có ai đó gửi lời đề nghị hấp dẫn đến như vậy thì chắc chắn cầu thủ đó rất có tài. Giờ hãy nhìn xem những người trẻ đang làm được những gì ở Đức, đó là vì họ được tin tưởng và trao cơ hội thường xuyên.”

“Tại sao Chelsea không thể cho Hudson-Odoi cơ hội thể hiện mình kia chứ? Hãy nhìn sang Liverpool với những gì đã và đang làm với Ki-Jana Hoever mà xem, thật tuyệt. Nhưng liệu những cầu thủ như cậu ấy sau cùng có phải trở lại đội trẻ và bị ngưng trệ quá trình phát triển hay không? Thế thì tại sao mà không ra đi đến với Bayern Munich nào?”

Sarri kêu oan thất bại của Chelsea vì công nghệ
Phát biểu của HLV người Ý sau trận thua Tottenham với tỷ số tối thiểu ở derby London trong khuôn khổ lượt đi bán kết Cúp Liên đoàn Anh.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X