Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Chelsea được đưa lên mây sau trận đá chính đầu tiên

Chủ Nhật 07/01/2024 06:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mauricio Pochettino đã ca ngợi Alfie Gilchrist khi ngôi sao 20 tuổi có trận đá chính đầu tiên cho Chelsea trong cuộc đụng độ với Preston North End.

Tại vòng 3 FA Cup, Chelsea có trận tiếp Preston North End trên sân nhà. Đây là cơ hội để HLV Mauricio Pochettino trao cơ hội ra sân cho một vài cầu thủ trẻ và dự bị, và ông thầy người Argentina đã sử dụng Alfie Gilchrist, cầu thủ trưởng thành từ học viện của The Blues ngay từ đầu.

Alfie Gilchrist là mẫu cầu thủ đa năng, anh có thể đá trung vệ hay hậu vệ cánh đều tốt. Ở trận đá chính đầu tiên cho Chelsea, anh chơi ở vị trí hậu vệ phải, trong khi đó Malo Gusto đá hậu vệ trái, Axel Disasi và Levi Colwill đá cặp trung vệ.

HLV Pochettino khen ngoi Alfie Gilchrist

HLV Pochettino khen ngợi Alfie Gilchrist

Trước đó Gilchrist có trận ra mắt The Blues khi vào sân thay người trong chiến thắng 2-1 ở Premier League trước Crystal Palace hai tuần trước, và lại vào sân từ băng ghế dự bị trong trận đấu với Luton Town.

HLV Mauricio Pochettino đã ca ngợi Alfie Gilchrist sau màn trình diễn tốt trong chiến thắng 4-0 trước Preston North End, ông nói: “Alfie Gilchrist đã giúp đỡ chúng tôi rất nhiều trong thời gian gần đây, cậu ấy đã tạo ra tác động lớn từ băng ghế dự bị, và hôm nay cậu ấy xứng đáng được đá chính.

Tôi nghĩ đây là một phần tốt trong quá trình phát triển của cậu ấy. Ra sân ngay từ đầu trước sự cổ vũ từ NHM trên sân Stamford Bridge chắc chắn là một trải nghiệm tích cực với Alfie Gilchrist, cậu ấy đã cố gắng rất nhiều, màn trình diễn của cậu ấy xứng đáng được khen ngợi. 

Hôm nay chúng tôi đã chọn một đội mạnh, chúng tôi cho thấy quyết tâm có mặt ở vòng đấu tiếp theo. 45 phút đầu tiên diễn ra không như kỳ vọng, nhưng hiệp 2 thực sự tốt, chúng tôi có 4 bàn và giữ sạch lưới”. 

Gilchrist gia nhập học viện của Chelsea vào năm 2014 và thường xuyên đeo băng đội trưởng ở nhiều đội trẻ khác nhau của The Blues, anh thậm chí được so sánh với huyền thoại câu lạc bộ John Terry.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X