Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Chelsea chính thức gia nhập Middlesbrough

Thứ Năm 19/01/2017 06:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Middlesbrough đã chính thức hoàn tất bản hợp đồng chiêu mộ tiền đạo trẻ Patrick Bamford từ Chelsea.


Patrick Bamford gia nhập Chelsea năm 2012 từ Nottingham Forest với giá 1,5 triệu bảng. Tuy nhiên suốt từ đó tới nay, tiền đạo sinh năm 1993 chưa một lần được khoác áo The Blues trong một trận đấu chính thức và liên tục được đem cho mượn ở 6 CLB khác nhau. Trong quãng thời gian “đánh thuê” liên tục, những kỷ niệm đáng nhớ nhất với Bamford là tại Middlesbrough ở mùa 2014/15.

Sao tre Chelsea chinh thuc gia nhap Middlesbrough hinh anh
Bamford chính thức trở thành người của M’brough

Đó cũng là thời điểm thành công nhất trong sự nghiệp bước đầu của Bamford khi anh ghi tới 19 bàn thắng sau 44 trận trên mọi đấu trường cho M’brough. Trong đó bao gồm 17 được thực hiện tại giải hạng Nhất Anh, góp công không nhỏ giúp đội chỉ sân Riverside lọt vào chung kết play-off thăng hạng Premier League tiếc là sau đó thất thủ 0-2 trước Norwich. Bamford từng được bầu là cầu thủ xuất sắc nhất của giải hạng Nhất mùa 2014/15.

Chính thức trở lại Premier League từ mùa 2016/17 này, M’brough đang có vị trí thứ 16 không quá tệ so với thực lực (hơn nhóm nguy hiểm 4 điểm) song vẫn thiếu hài lòng với hàng công, những người ghi được có 15 bàn, ít nhất giải sau 21 vòng đã qua. Đó là lý do lãnh đạo đội bóng áo đỏ quyết định gửi tới Chelsea lời đề nghị mua đứt Bamford với giá 6 triệu bảng và đã được chấp thuận.

Trước đó, Bamford đã trải qua nửa đầu mùa này dưới dạng cho mượn tại Burnley song không để lại nhiều dấu ấn. Chân sút 23 tuổi đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm rưỡi với M’brough đồng nghĩa với việc ở lại đây tới mùa hè năm 2021.

Thủ môn Dimitrios Konstantopoulos đã có những nhận xét về đồng đội mới mà cũ trên Middlesbrough Gazzette: “Bamford có khả năng tuyệt vời. Anh ấy có những tố chất đáng quý, biết làm thế nào trong mỗi trận đấu và biết khả năng của mình. Bamford có một cái đầu lạnh trước khung thành, có khả năng làm được những điều mà không hậu vệ nào lường trước. Anh có thể dứt điểm ở nhiều góc độ khác nhau bằng cả hai chân. Dù thể hình tốt nhưng Bamford lại khá nhanh nhẹn và có rất nhiều tiềm năng.”

Bamford trở thành hợp đồng thứ 2 của M’brough trong tháng 1 này sau một tiền đạo khác là Rudy Gestede từ Aston Villa.

Chelsea mua Adama Traore: Thương vụ thiếu thiết thực
Bên cạnh những tranh cãi về tương lai của Diego Costa, những ngày qua thông tin chuyển nhượng của Chelsea cũng thu hút được sự chú ý từ người hâm mộ. Nhưng bên...

Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X