Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

“Tiểu Hazard” của Chelsea chấn thương trước thềm mùa mới

Thứ Tư 19/07/2017 09:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cầu thủ chạy cánh Charly Musonda mới dính chấn thương ngay trước chuyến bay tới châu Á du đấu của Chelsea.


Ngay trước ngày cùng toàn đội Chelsea bay tới châu Á du đấu, tiền vệ Charly Musonda đã dính phải chấn thương háng đáng tiếc trong quá trình tập luyện. Dù vấn đề không quá nghiêm trọng song nó sẽ ảnh hưởng tới nỗ lực gây ấn tượng với HLV Antonio Conte của Musonda. Tiền vệ người Bỉ mới trở lại dưới dạng cho mượn từ Real Betis và đang rất muốn chứng tỏ khả năng nhằm được ra sân thường xuyên trong mùa giải mới.

Tieu Hazard cua Chelsea chan thuong truoc them mua moi hinh anh
Musonda mới dính chấn thương khi tập luyện

Chính HLV Conte, người mới gia hạn hợp đồng với Chelsea cũng khẳng định sẽ giữ Musonda lại đội 1 trong mùa 2017/18 tới đây. Tuy nhiên, với chấn thương mới nhất này, cầu thủ sinh năm 1996 có thể sẽ phải nghỉ vài tuần và dù vẫn cùng các đồng đội lên đường du đấu nhưng chưa chắc có thể kịp bình phục để góp mặt trong những trận đấu giao hữu thử nghiệm sắp tới.

Charly Musonda từng được xem là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất của bóng đá Bỉ và vượt trội so với các bạn cùng trang lứa. Khi mới 13, 14 tuổi thôi, tiền vệ đa năng này đã được gọi vượt cấp lên U17 Bỉ và trải qua mọi đội trẻ của quốc gia. Đã từng có thời gian Musonda đã được gọi là “Hazard đệ nhị” và được hàng loạt ông lớn tại châu Âu như Arsenal, Man City hay Barcelona… để mắt.

Chelsea chính thức sở hữu tiểu Hazard
Chỉ vài ngày sau khi đánh bại Man City trong cuộc chiến giành Eden Hazard, hôm nay, 9/6, Chelsea tiếp tục đánh bại đội bóng thành Manchester để có được chữ ký...

Nhưng Chelsea với bản hợp đồng với Eden Hazard thứ thiệt hè năm 2012 đã trở thành thỏi nam châm thu hút Musonda. Anh quyết định theo chân tiền bối tới sân Stamford Bridge từ khi mới 16 tuổi và được đặt nhiều kỳ vọng. Tuy nhiên, thời gian trôi qua và cầu thủ có thể chơi hai cánh, trung tâm hàng tiền vệ vẫn chưa để lại dấu ấn gì. Thậm chí, Musonda còn chưa một lần ra sân cho đội 1 Chelsea trên mọi đấu trường dù ít nhiều đã giành được thành công ở các đội trẻ CLB.

Bước sang mùa mới, trước khi dính chấn thương háng, Conte đã giao cho Charly Musonda số áo 17 mà Hazard đã đeo trước đây cùng lời hứa sẽ tạo cơ hội cho anh. Rất có thể cầu thủ tròn 21 tuổi vào tháng 10 tới sẽ bỏ lỡ những trận giao hữu đáng chú ý của Chelsea với Arsenal (tại Trung Quốc), Bayern Munich và Inter Milan (tại Singapore) diễn ra trong thời gian 10 ngày tới.


Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X