Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Chelsea cập bến Middlesbrough

Thứ Hai 20/08/2012 21:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Tiền vệ trẻ Josh McEachran của Chelsea đã chính thức chuyển đến chơi cho CLB ở giải Championship, Middlesbrough theo một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm.

McEachran năm nay 19 tuổi. Anh là một sản phẩm từ lò đào tạo của Chelsea. Thi đấu trong vai trò của một tiền vệ tấn công, McEachran được giới chuyên môn đánh giá là một trong những tài năng trẻ triển vọng của bóng đá Anh. Tiền vệ 19 tuổi này có lần đầu tiên ra sân trong đội hình chính của The Blues ở mùa giải 2010/11, trong chuyến làm khách trên sân của Man City. Năm vừa qua, phong độ xuất sắc trong đội hình trẻ của The Blues đã giúp McEachran nhận được một bản hợp đồng chính thức từ phía BLĐ đội bóng, có thời hạn 5 năm.



Josh McEachran
Josh McEachran

Tuy nhiên, trong một mùa giải mà Chelsea đang sở hữu quá nhiều gương mặt xuất sắc ở vị trí tiền vệ, thì dĩ nhiên, McEachran không thể cạnh tranh được một suất đá chính. Sự xuất hiện của Juan Mata ở mùa giải năm ngoái, và Hè 2012 là một loạt những gương mặt sáng giá khác như Hazard hay Oscar đã khiến cho tương lai của McEachran trở nên mịt mù hơn bao giờ hết. Hazard, ngôi sao trẻ được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất Ligue 1 ở 2 mùa giải liên tiếp, trong khi đó, Oscar cũng không hề kém cạnh với biệt danh “Kaka mới” của bóng đá Brazil.


Middlesbrough là CLB thứ 2 trong sự nghiệp mà McEachran được mang cho mượn. Mùa giải 2011/12, McEachran cũng đã được Chelsea gửi đến Swansea để “tu nghiệp”. Dù vậy, anh không có được phong độ ổn định và liên tục phải làm quen với băng ghế dự bị. Trong bối cảnh mà HLV Di Matteo đang sở hữu một hàng tấn công giàu sức trẻ và cũng rất chất lượng, thì cơ hội để McEachran trở lại Stamford Bridge sẽ là không nhiều. Vì thế, tiền vệ này sẽ phải rất nỗ lực trong màu áo Middlesbrough, trước tiên là kiếm được một suất đá chính thức, và sau đó là giúp CLB này thăng hạng, thì may ra, BLĐ Chelsea sẽ nghĩ đến việc gọi anh trở lại đội hình chính trong tương lai.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X