Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Sao trẻ tiềm năng từ biệt Chelsea

Thứ Ba 30/01/2018 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Celtic đã thuyết phục được Chelsea cho mượn sao trẻ Charly Musonda với thời hạn lên tới 18 tháng.
CHINH THUC Sao tre tiem nang tu biet Chelsea hinh anh
Musonda gia nhập Celtic với bản hợp đồng cho mượn 18 tháng

Sao trẻ Charly Musonda mới được Chelsea trao cho một bản hợp đồng có thời hạn tới năm 2022. Tuy nhiên, cầu thủ 21 tuổi không được trao nhiều cơ hội ở đội một nên đã tìm đường rời khỏi Stamford Bridge. Tài năng của cầu thủ này thu hút sự quan tâm của hàng loạt đội bóng như Real Betis, Bournemouth, Newcastle, Watford và West Brom.

Tuy nhiên, nhà vô địch Scotland là Celtic mới là đội chiến thắng trong cuộc đua này. Celtic sẽ có được sự phục vụ của Charly Musonda từ giờ cho tới hết mùa giải 2018/19. Sao trẻ của Chelsea đã vượt qua buổi kiểm tra y tế tại Glasgow vào hôm qua.

Musonda đã ra sân cho đội một Chelsea tổng cộng 7 lần trên mọi đấu trường mùa này. Gần đây nhất chính là màn xuất hiện ngắn ngủi trong trận đấu tại Premier League giữa Chelsea và Brighton vào ngày 20/1.
Arsenal và Chelsea thống nhất giá chuyển nhượng cho Giroud?
Theo Gianluca DiMarzio, Chelsea và Arsenal đã tìm được tiếng nói chung trong thương vụ tiền đạo Olivier Giroud.

Trước đây, sao trẻ người Bỉ từng có khoảng thời gian thi đấu cho mượn tại La Liga trong màu áo Real Betis. Tại Tây Ban Nha, Musonda đã xuất phát 14 lần và có 10 lần vào sân từ ghế dự bị trước khi gặp chấn thương và phải trở lại Stamford Bridge giữa mùa giải.

Musonda không phải là cái tên duy nhất phải nói lời chia tay sân Stamford Bridge vào hôm qua. Hậu vệ Baba Rahman cũng đã trở lại Schalke thi đấu theo một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 18 tháng. Trong khi đó, ngôi sao tấn công trẻ tuổi Nathan sẽ cập bến Belenenses.

Ở chiều ngược lại, Chelsea nhiều khả năng sẽ sớm có được tân binh thứ hai ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Hậu vệ trái Emerson Palmieri sẽ bay tới London trong hôm nay và hoàn tất mọi thủ tục giấy tờ để gia nhập Chelsea. Mức phí chuyển nhượng dự kiến của Emerson sẽ rơi vào khoảng 17.5 triệu bảng.

Trước đó, Chelsea đã chiêu mộ thành công bản hợp đồng tiềm năng mang tên Ross Barkley. Những bước đi của đội bóng thành London đang rất đúng đắn và The Blues hứa hẹn sẽ trở nên mạnh mẽ hơn rất nhiều để cạnh tranh danh hiệu trong giai đoạn hai của mùa giải.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X