Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea đắt hàng ở Premier League

Thứ Hai 03/07/2017 13:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngôi sao trẻ đa năng Nathaniel Chalobah có thể chia tay Stamford Bridge để cập bến những Leicester, Swansea hoặc trở lại Watford trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này.

Sau 7 năm lang bạt tứ phía, Nathaniel Chalobah trở về Stamford Bridge và cho dù chưa phải là một trụ cột quan trọng trong đội hình, ngôi sao đa năng 22 tuổi này (thi đấu tốt ở cả vị trí tiền vệ và hậu vệ) vẫn được HLV Antonio Conte tin dùng cho 10 trận đấu, đạt đủ điều kiện để nhận huy chương vô địch Premier League mùa giải vừa qua.

Sao Chelsea dat hang o Premier League hinh anh
Tiền vệ Chalobah có thể rời Chelsea trong mùa hè này

Thế nhưng, bước đầu hứa hẹn như vậy dường như cũng không đủ để giữ chân Chalobah ở lại Chelsea sau kỳ chuyển nhượng hè 2017 này. Đơn giản, cầu thủ người Anh gốc Sierra Leon ý thức cơ hội sẽ không đến nhiều với mình trong một tập thể toàn sao và đầy tham vọng như nhà tân vương nước Anh, và ra đi có lẽ là con đường tốt nhất để phát triển sự nghiệp.

Một lý do cũng khiến Chalobah quả quyết dứt áo The Blues cũng bởi anh đang được săn đón nghiêm túc bởi không ít đại diện Premier League, có thể kể ra những Leicester, Swansea và Watford. Đương nhiên, “Bầy cáo” với thực lực nhỉnh hơn của mình sẽ là bến đỗ đáng chờ đợi nhất cho Chalobah, vậy nhưng để gọi là lý tưởng thì chưa chắc.

Lợi thế của Swansea và Watford nằm ở môi trường cạnh tranh không khốc liệt bằng, tạo đủ điều kiện phát triển cho Chalobah. Trên hết, Watford chính là đội bóng cũ mà tiền vệ 22 tuổi từng tu nghiệp trong mùa giải 2012-13, khoảng thời gian tương đối thành công ở Vicarage Road. Bên cạnh đó, Chalobah cũng đã đi học việc ở những Nottingham Forest, Middlesbrough, Burnley, Reading và cả ông lớn Napoli nước Ý.

Nếu ra đi, Nathaniel Chalobah sẽ nằm trong số 8 cầu thủ đã chính thức khăn gói rời Stamford Bridge kể từ đầu mùa hè này. Bản thân ngôi sao trẻ người Anh gốc Sierra Leon cũng là một tài năng không được Chelsea trọng dụng, như Alex Davey, Dominic Solanke, Christian Atsu, Alex Kiwomya, Bertrand Traore và Nathan Ake.

 >> Bong da 24h <<
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X