Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Burnley công khai “tỏ tình” với Liverpool

Thứ Sáu 27/02/2015 11:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo trẻ Danny Ings của Burnley đã lên tiếng bày tỏ nguyện vọng được chuyển sang khoác áo Liverpool vào cuối mùa giải năm nay đồng thời từ chối lời đề nghị bên phía Real Sociedad.

Danny Ings cua Burnley muon khoac ao Liverpool hinh anh
Danny Ings công khai tỏ tình với Liverpool

Liên tục thể hiện phong độ ghi bàn ấn tượng trong thời gian gần đây (9 bàn tại Premier League kể từ đầu mùa), Danny Ings của Burnley đã nhanh chóng được không ít đội bóng ở châu Âu để mắt tới. Cách đây không lâu, cựu HLV M.U là David Moyes cũng lên tiếng khẳng định tham vọng muốn đưa chân sút người Anh về Real Sociedad để tăng cường sức mạnh cho hàng công đội bóng xứ Basque.

Tuy nhiên, ở một diễn biến mới nhất, cầu thủ 22 tuổi đã chính thức lên tiếng dẹp tan mọi hy vọng của vị chiến lược gia người Scotland sau khi công khai bày tỏ nguyện vọng được đầu quân cho Liverpool vào cuối mùa giải năm nay. Được biết, phía ban lãnh đạo The Kop cũng đang rất muốn giành được chữ ký của Ings để sớm cải thiện tuyến tiền đạo CLB vùng Merseyside.

Theo đánh giá từ phía giới chuyên môn, lối chơi tương đối đơn giản, thiên nhiều về thể lực và sức mạnh của ngôi sao trẻ người Anh sẽ là phù hợp hơn trong môi trường bóng đá Premier League. Trên thực tế, David Moyes cũng là một nhà cầm quân ưa thích sử dụng mẫu “số 9 thuần Anh” như Danny Ings. Mặc dù vậy, La Liga xem chừng vẫn không phải một điểm đến thực sự lý tưởng dành cho tiền đạo 22 tuổi này.

Ngoài ra, về phần Burnley, trong trường hợp chấp nhận bán Ings cho The Kop, đội bóng vùng Lancashire cũng thu được nhiều lợi nhuận hơn hẳn (khoảng 6 triệu bảng tiền bồi thường hợp đồng) thay vì chỉ chấp nhận mức giá 300.000 bảng như đề nghị của Sociedad. Được biết, bên cạnh Liverpool thì cả Man City lẫn Tottenham cũng đang có những động thái quan tâm đến chân sút của Burnley.

Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X