Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Bukayo Saka tiết lộ bất ngờ về Aubameyang

Chủ Nhật 14/03/2021 22:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, sao trẻ Bukayo Saka của Arsenal đã có những tiết lộ thú vị về đội trưởng của CLB - Pierre-Emerick Aubameyang.

Bukayo Saka chia sẻ về Aubameyang


Sao trẻ Bukayo Saka đã chơi bên cạnh tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang vào năm 2018. Cặp đôi này hiện đang kết hợp rất tốt trên hàng công của Pháo thủ. Saka thường xuyên kiến tạo giúp cầu thủ người Gabon ghi những bàn thắng.
 
Sao trẻ Bukayo Saka tiết lộ bất ngờ về Aubameyang hình ảnh

Saka chia sẻ thú vị về Aubameyang


Trong một chia sẻ với beIN Sports, Saka đã có những tiết lộ bất ngờ về Aubameyang. Sao trẻ người Anh nói: "Aubameyang là một cầu thủ hàng đầu, anh ấy là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất châu Âu hiện tại. Những gì anh ấy thể hiện trong thời gian vừa qua là không thể tin được".

"Mỗi khi tôi chơi với Aubameyang, tôi luôn cảm thấy rất tự tin. Khi tôi ghi bàn thắng đầu tiên cho Arsenal trước Frankfurt, anh ấy nói rằng tôi là một cầu thủ giỏi. Anh ấy tin tôi sẽ trưởng thành vượt bậc và trở thành cầu thủ quan trọng của Arsenal". 

"Những lời động viên của Aubameyang đã giúp những cầu thủ trẻ như tôi cảm thấy tốt hơn rất nhiều. Cha mẹ tôi cũng yêu anh ấy rất nhiều. Nếu bạn chơi tốt, anh ấy sẽ dành cho bạn những lời khen, giúp bạn cảm thấy như được truyền cảm hứng. Nhưng nếu bạn chơi tệ, anh ấy sẽ trở thành một cầu thủ khó tính".

"Aubameyang rất nóng tính, anh ấy có thể hét lên nếu bạn chuyền bóng quá chậm hoặc chuyền bóng sai địa chỉ. Anh ấy mang tố chất của một thủ lĩnh. Aubameyang xứng đáng đeo băng đội trưởng của Arsenal".

Sau giai đoạn lượt đi thi đấu không mấy ấn tượng, Aubameyang đã trở lại mạnh mẽ ở nửa sau của mùa giải. Arsenal hiện đang xếp thứ 10 ở Ngoại hạng Anh, họ có lẽ chỉ hy vọng vào mặt trận Europa League để có vé dự Champions League mùa tới.
Đây! Cầu thủ Liverpool nên giữ bằng mọi giáĐây! Cầu thủ Liverpool nên giữ bằng mọi giá
Cựu cầu thủ Arsenal - Paul Merson mới đây đã chỉ ra cái tên Liverpool không thể bán vào mùa Hè năm nay.
Eric Dier chỉ ra cầu thủ xuất sắc nhất ArsenalEric Dier chỉ ra cầu thủ xuất sắc nhất Arsenal
Trước trận derby London giữa Tottenham và Arsenal, trung vệ Eric Dier của Spurs đã chỉ ra cầu thủ thi đấu tốt nhất của Pháo thủ ở mùa giải năm nay.
Arteta: “Arsenal muốn là số 1 nước Anh, không chỉ ở London”Arteta: “Arsenal muốn là số 1 nước Anh, không chỉ ở London”
Mikel Arteta khẳng định không quan tâm đến cuộc chiến giành địa vị ở thành London, bởi điều đó sẽ tự đến nếu Arsenal đạt được mục tiêu vô địch Premier League.
Nhận định Arsenal vs Tottenham (23h30 ngày 14/3): Nạn nhân thứ 3?Nhận định Arsenal vs Tottenham (23h30 ngày 14/3): Nạn nhân thứ 3?
2 vòng đấu gần nhất ở Ngoại hạng Anh, Tottenham đều đánh bại các đội bóng ở thành Lodon. Và Arsenal có trở thành nạn nhân thứ 3?
Jose Mourinho: Mikel Arteta sở hữu một đội hình không thể tin đượcJose Mourinho: Mikel Arteta sở hữu một đội hình không thể tin được
HLV Jose Mourinho phát biểu trước trận derby London giữa Arsenal và Tottenham, ông thầy người Bồ đánh giá cao dàn cầu thủ mà Mikel Arteta đang dẫn dắt.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X