Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Brazil úp mở khả năng đầu quân cho MU

Thứ Hai 19/11/2018 16:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ chạy cánh Everton của CLB Gremio cho biết anh sẽ chờ tới khi mùa giải kết thúc rồi mới cân nhắc có chuyển đến Man United hay không.
Everton đã ra sân 130 lần cho Gremio kể từ khi ra mắt đội bóng vào năm 2014. Nhưng phải đến năm nay anh mới chiếm được suất đá chính thường xuyên. Mùa này, cầu thủ 22 tuổi đã ghi 16 bàn sau 31 lần ra sân.

Những màn trình diễn chói sáng của Everton tại vòng bán kết Copa Libertadores đã giúp anh được ra mắt đội tuyển quốc gia vào tháng 9. Đó là thời điểm Everton ra sân trong những trận đấu của Brazil gặp Mỹ và El Salvador.

Sao trẻ Everton của Gremio úp mở khả năng đầu quân cho MU hình ảnh

Everton úp mở khả năng chuyển đến MU


Sự thăng tiến vượt bậc của Everton đã khiến Man United phải quan tâm. Được biết, Quỷ đỏ sẵn sàng chi 30 triệu bảng cho cầu thủ này sau khi đã theo dõi anh kỹ càng. Theo tờ ESPN, Man City cũng đang theo sát diễn biến thương vụ này. Nhưng Everton khẳng định anh chưa có ý định chuyển đến sân Old Trafford ngay lúc này.

“Chúng ta đều đã nghe đến tin đồn tôi chuyển đến Man United vào một thời điểm nào đó. Tôi đang trải qua một giai đoạn tuyệt vời. Chúng ta đều biết rằng những đội bóng Anh đánh giá cầu thủ khắt khe thế nào, đặc biệt là với các cầu thủ đến từ Brazil.

Hãy xem điều gì xảy ra vào cuối mùa giải. Tôi sẽ chờ đến khi mùa giải kết thúc và xem điều gì là tốt nhất cho tôi và cả Gremio”.


Everton hiện còn hợp đồng với Gremio tới tháng 12/2022 sau khi mới gia hạn vào tháng 8. HLV Mourinho cũng còn phải chờ xem liệu ban lãnh đạo MU có ủng hộ ông trên thị trường chuyển nhượng hay không dù MU đang cần có thêm những tân binh ngay mùa đông này.

Xem thêm những tin tức khác về Man United:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X