Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Brazil ‘thả thính’ một lúc cả MU, Liverpool và Barca

Thứ Tư 15/04/2020 21:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ tấn công Shakhtar Donetsk, Tete đã thừa nhận giấc mơ của anh là được tới chơi cho Manchester United, Liverpool hoặc Barcelona.

Tete mới nổi trong sự nghiệp

Tete đang có mùa thứ 2 chơi cho Shakhtar Donetsk từ khi chuyển tới từ Gremio đầu năm 2019 với giá 10 triệu euro (8,9 triệu bảng). Tổng cộng 32 trận đã qua cho đội bóng Ukraine, mũi công cánh này đã có 8 pha lập công.

Không có thể hình quá ấn tượng (cao 1m75) song Tete có tốc độ và kỹ thuật tốt. Trong thời gian này, Man United đang tìm kiếm một cầu thủ xuyên phá tốt bên cánh phải như chàng trai sinh năm 2000.

Tete ‘thả thính’ một lúc cả MU, Liverpool và Barca hình ảnh
Tete trong màu áo Shakhtar Donetsk

Mơ về MU và Liverpool

Tuy nhiên, MU và Liverpool nhắm đến Jadon Sancho là mục tiêu hàng đầu. Trong danh sách cần mua sắm của họ cũng không có tên Tete. Dù vậy, cầu thủ người Brazil thừa nhận rằng giấc mơ của mình là được khoác áo 2 đại gia trên bên cạnh Barcelona.

“3 CLB là một phần trong giấc mơ của tôi ở châu Âu: Barcelona, Manchester United và Liverpool. Đó là các CLB khổng lồ với những HLV tuyệt vời và giành một số danh hiệu đáng kinh ngạc”, Tete với Esporte Interativo.

“Với tư cách một cầu thủ, tôi mơ ước giành những danh hiệu lớn. Những CLB trên đều là những lựa chọn đáng mơ ước. Tôi biết MU và Liverpool là kình địch của nhau. Nhưng, nếu thời điểm chọn một trong số họ thực sự xuất hiện, tôi sẽ phải lựa chọn một cách khôn ngoan.”


Dù đã nhắc đến gã khổng lồ La Liga, Barcelona, Tete tin rằng phong cách của mình sẽ phù hợp hơn với việc chuyển đến Premier League hơn. Cầu thủ 20 tuổi nói thêm: “Premier League là một giải đấu phi thường, các trận đấu có tốc độ lớn, rất nhiều HLV tuyệt vời và các CLB tuyệt vời.”

“Tôi cảm thấy các cầu thủ có nhiều tự do sáng tạo hơn ở đó. Đó là sự khác biệt giữa các giải đấu lớn nhất châu Âu.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X