Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Real nhận tin cực mừng vụ sao Man City

Thứ Năm 01/11/2018 12:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Brahim Diaz từ chối gia hạn hợp đồng với Man City, tờ The Times khẳng định cầu thủ 19 tuổi đã quyết tâm rời Etihad theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2019.

Brahim Diaz quyết tâm rời Man City


Cầu thủ đa năng Brahim Diaz chuyển đến Man City vào năm 2015 từ Malaga, ngôi sao sinh năm 1999 được đánh giá là một trong những sao trẻ tiềm năng của bóng đá châu Âu ở thời điểm hiện tại. Cầu thủ 19 tuổi rất đa năng, anh có thể chạy cánh, đá hộ công hoặc trung phong cắm.
Brahim Diaz từ chối gia hạn hợp đồng với Man City hình ảnh

Brahim Diaz muốn rời Man City


Khi cập bến Etihad cầu thủ sinh năm 1999 được kỳ vọng rất nhiều, nhưng rất tiếc anh không được HLV Pep Guaridola trọng dụng. Mùa giải vừa qua, Diaz gần như không có cơ hội ra sân ở Ngoại hạng Anh và Champions League.

Giai đoạn đầu mùa giải này, Diaz cũng chỉ có 1 lần ra sân ở cúp Liên đoàn Anh. Chán nản với việc không được trao cơ hội, cầu thủ 19 tuổi đã lên kế hoạch rời Etihad. Hợp đồng của Diaz với Man City còn thời hạn đến Hè 2019.

Brahim Diaz từ chối gia hạn hợp đồng với Man City, tờ The Times khẳng định cầu thủ 19 tuổi đã quyết tâm rời Etihad theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè năm tới.


Real và Juventus quan tâm Brahim Diaz


Sao trẻ của Man City được đánh giá có tiềm năng rất lớn, bởi vậy khi biết cầu thủ này có ý định rời Etihad, rất nhiều đội bóng muốn có chữ ký của anh.
Real nhận tin cực mừng vụ sao Man City hình ảnh 2

Real và Juventus muốn có Brahim Diaz


Real muốn có Brahim Diaz, đội chủ sân Bernabeu muốn chiêu mộ cầu thủ 19 tuổi vào Hè năm tới. Juventus cũng đã đánh tiếng muốn có ngôi sao của Man xanh. Vào Hè 2019, Brahim Diaz sẽ hết hạn hợp đồng với Man City, bởi vậy Real hoặc Juventus sẽ không phải mất bất kỳ một khoản phí nào để có cầu thủ này.

Ưu tiên hàng đầu của cầu thủ người Tây Ban Nha là ra sân thi đấu, bởi vậy nếu Real hoặc Juventus tạo điều kiện để ngôi sao 19 tuổi được thể hiện khả năng của mình, họ sẽ chiếm lợi thế trong thương vụ này.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X