Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Mourinho không hợp với MU và bị thay thế là điều hiển nhiên"

Thứ Năm 26/03/2020 17:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao trẻ Joshua Bohui của MU khẳng định Mourinho cần phải bị thay thế và cho rằng triết lý của chiến lược gia người Bồ không được đội bóng đón nhận như của Solskjaer.
Trong suốt sự nghiệp huấn luyện, Mourinho đã tận hưởng thành công ở nhiều giải đấu lớn tại châu Âu. Nhưng ông luôn bị chê trách vì không đặt nhiều niềm tin vào các cầu thủ trẻ. Ở Man United, ông có trao cơ hội cho các cầu thủ như McTominay hay Angel Gomes. Nhưng con đường tiến tới đội một không hề rõ ràng với các cầu thủ trẻ ở học viện.

Bohui đã quyết định chia tay Man United năm 2019 để gia nhập NAC Breda vì ít cơ hội. Và mới đây, anh đã trải lòng về quãng thời gian khó khăn mơ hồ dưới triều đại Mourinho.

Mourinho không hợp với MU và bị thay thế là điều hiển nhiên hình ảnh

"Mourinho không hợp với MU và bị thay thế là điều hiển nhiên"


“Khi Mourinho ở đó, không có cơ hội nào cho tôi, Greenwood, Gomes hay Chong. Nhưng khi Ole lên nắm quyền, ông ấy tạo ra những suy nghĩ khác và khơi dậy tinh thần khắp đội bóng.

Không phải Mourinho không đối xử tốt với tôi như giới truyền thông đồn đại. Chỉ là không có một con đường rõ ràng dành cho tôi dưới thời ông ấy.

Trên sân tập, ông ấy không bao giờ nói với tôi làm thế nào để trở nên tốt hơn. Đôi khi tôi không thể hiểu ông ấy muốn gì.
Tôi cũng có cảm giác rằng ông ấy là người không thể tiếp cận. Nếu tôi biết tôi đã làm tốt trong một buổi tập thì ông ấy cũng không ở đó cổ vũ. Ông ấy cũng không ở đó để nói với tôi rằng tôi cần cải thiện điều gì.

Sự ra đi của ông ấy tốt cho cả CLB. Man United có một lối chơi mà ông ấy không thể đem lại nên ông ấy bắt buộc phải bị thay thế”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X