Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ bị Bournemouth trả lại Chelsea vì chấn thương

Chủ Nhật 01/11/2015 15:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Eddie Howe của Bournemouth mới xác nhận Christian Atsu đã trở lại Chelsea để điều trị chấn thương cẳng chân.


Tiền vệ Christian Atsu chuyển tới Bournemouth đầu mùa giải này theo hợp đồng cho mượn dài hạn từ Chelsea. Tuy nhiên, khi còn chưa đóng góp được nhiều cho tân binh mới lên Premier League anh đã dính chấn thương cẳng chân khi làm nhiệm vụ quốc tế cùng ĐT Ghana vào tháng 9 vừa qua. Từ khi gia nhập The Cherries đầu mùa giải 2015/16 tới nay, Atsu mới chỉ có 2 lần ra sân tại cúp Liên đoàn trước khi gặp vấn đề trên. Mới đây HLV Eddie Howe của Bournemouth đã tiết lộ cầu thủ 23 tuổi sẽ trở lại Chelsea trong vòng 1 tháng tới.

Atsu
Atsu chưa thể đóng góp nhiều cho Bournemouth trước chấn thương

“Atsu đã gặp vấn đề với cẳng chân của mình trong đợt tập trung ĐTQG và đã mất vài tuần điều trị. Để chấn thương tiến triển hơn nữa, chúng tôi quyết định gửi anh ấy trở lại Chelsea. Thật đáng tiếc khi chúng tôi không được gặp Atsu trong khoảng một tháng tới và có thể thêm một thời gian bình phục nữa”, Howe nói trước trận đấu trên sân Southampton.

Ngoài Atsu, lúc này Bournemouth cũng đang đối diện với cơn bão chấn thương khi các cầu thủ Tyrone Mings, Tommy Elphick, Max Gradel phải nghỉ vài tháng và đặc biệt là tiền đạo chủ lực Callum Wilson nhiều khả năng sớm nói lời chia tay với mùa giải. Đó là những nguyên nhân then chốt khiến Bournemouth đang có xu hướng tụt dốc với việc chỉ giành được có 1 điểm sau 4 vòng đấu vừa qua tại Premier League.

Nóng: Roman Abramovich tiếp tục tin tưởng Mourinho
(Bongda24h.vn) - Nguồn tin từ Sky Sports khẳng định chủ tịch Roman Abramovich sẽ tiếp tục tin tưởng HLV Jose Mourinho.

Đội bóng chủ quản của sao trẻ Atsu là Chelsea hiện cũng đang trong tình thế rất khó khăn khi đã thua 3 trong số 4 trận từ đầu tháng 10 tới nay và giậm chân ở vị trí thứ 15 trên BXH. Mới tối qua (31/10), The Blues đã thất thủ 1-3 ngay trên sân nhà trước Liverpool. Dù báo chí Anh đưa tin chủ tịch Roman Abramovich tiếp tục đặt niềm tin dành cho Jose Mourinho nhưng ai cũng hiểu nếu Chelsea tiếp tục bộ mặt đáng thất vọng như hiện nay, ngày HLV người Bồ Đào Nha mất việc chỉ còn là thời gian.


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X