Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Benfica từ chối Arsenal và Chelsea

Thứ Tư 24/12/2014 13:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Anderson Talisca của Benfica cho biết anh không có hứng thú trong việc rời đội bóng của BĐN, thông tin này khiến cả Arsenal và Chelsea đang cảm thấy thất vọng.

Tiền vệ người Brazil Talisca mới gia nhập Benfica từ mùa hè năm ngoái, tuy nhiên anh nhanh chóng tỏa sáng ở Giải vô địch bóng đá Bồ Đào Nha. Ở mùa giải này, phong độ của tiền vệ 20 tuổi đang lên rất cao, anh có được 8 bàn sau 14 trận.
Chuyen nhuong mua Dong Arsenal Phao thu vo hut sao tre hinh anh
Anderson Talisca trong màu áo Benfica

Mặc dù mới 20 tuổi nhưng Talisca đã có tên trong danh sách của ĐT Brazil, theo đó HLV HLV Carlos Dunga đã triệu tập ngôi sao của Benfica để thay thế cho Lucas Moura dính chấn thương. Mặc dù chỉ mới bước sang tuổi 20 nhưng Talisca đã có 9 trận ra sân trong màu áo Selecao, trong đó anh có được 2 bàn thắng.

Trước phong độ rất cao của tiền vệ người Brazil, hàng loạt đội bóng đã đánh tiếng muốn có ngôi sao của Benfica, trong đó có những đội bóng lớn của nước Anh như Arsenal hay Chelsea. Tuy nhiên, tuyển thủ 20 tuổi cho biết anh hạnh phúc tại đội bóng và không muốn ra đi. “Đây là đội bóng để tôi có thể tiếp tục phát triển sự nghiệp của mình, ở đây tôi luôn cảm thấy mình tốt hơn mỗi ngày. Những đồng đội đã giúp đỡ tôi rất nhiều, Benfica là đội bóng tuyệt vời và tôi đang cảm thấy hạnh phúc tại đây.

Chelsea và Arsenal đang rất thất vọng với thông tin này, HLV Mourinho đã chấm điểm tiền vệ 20 tuổi này rất cao và muốn có được anh trong đội hình, The Blues sẵn sàng chi tới 35 triệu bảng để thuyết phục đội bóng của BĐN nhả ngôi sao của mình. Trong khi đó, “giáo sư” người Pháp cũng tỏ ra ấn ượng với màn trình diễn của Talisca, qua đó rất muốn đưa anh về sân Emirates ở kỳ Chuyển nhượng mùa đông.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X