Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Bayern tỏa sáng, Wenger lại tiếc đứt ruột

Thứ Ba 01/12/2015 23:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – “Giáo sư” người Pháp tiết lộ tiền đạo đồng hương 19 tuổi Kingsley Coman đã từ chối Arsenal để gia nhập Juventus hồi hè 2014.

Nổi tiếng với cái tài phát hiện và đào tạo nên những sao mai tiềm năng của thế giới bóng đá, nhưng Arsene Wenger cũng không phải lúc nào cũng nhìn ra ngọc quý ngay trước mắt hay đủ sức thuyết phục họ về dưới trướng. Khá nhiều ngôi sao xuất sắc hàng đầu đều thuộc danh sách “vồ hụt” của HLV người Pháp, đơn cử như Ronaldo, Messi, Ibrahimovic, Drogba, Di Maria…

Sao tre Bayern toa sang, Wenger lai tiec vi vo hut hinh anh
Tiền đạo 19 tuổi Kingsley Coman ngày một trưởng thành
trong màu áo Juventus và Bayern Munich

Những cái tên trên đã là câu chuyện của quá khứ xa xôi, nhưng có vẻ cảm giác “tiếc đứt ruột” vẫn đeo bám Wenger đến tận bây giờ. Trong những năm gần đây, thậm chí không ít những cầu thủ trẻ đồng hương cũng sẵn sàng quay lưng với “Giáo sư” và Arsenal, như Anthony Martial (Man Utd) và Raphael Varane (Real Madrid).

Danh sách vừa được kéo dài thêm bởi Kingsley Coman, tiền đạo 19 tuổi hiện đang khoác áo Bayern Munich theo bản hợp đồng cho mượn từ Juventus. Đích thân HLV Wenger đã tiết lộ thương vụ hụt này với báo giới: “Đúng, Arsenal đã cố gắng chiêu mộ Kingsley Coman từ Paris Saint-Germain hồi hè 2014. Vụ chuyển nhượng đã gần như hoàn tất, nhưng cậu ấy cuối cùng lại thay đổi quyết định và lựa chọn Juventus.”

Cùng với Martial của MU, Coman là một trong những phát hiện lớn nhất của bóng đá Pháp trong năm nay. Anh ra sân trong màu áo Juventus trong 22 trận mùa giải năm ngoái, trong đó là màn thể hiện ở chung kết Champions League với Barcelona. Đến hè 2015 vừa qua, sao trẻ 19 tuổi gia nhập ông lớn Bayern Munich theo một bản hợp đồng cho mượn 2 năm trị giá đến 7 triệu Euro, kèm theo điều khoản mua đứt 21 triệu Euro.

Ở Allianz Arena hiện tại, Coman ngày một trưởng thành và đã nổ súng 4 lần trong 13 trận. Phong độ thăng hoa giúp cựu măng non của PSG được triệu tập lên ĐT Pháp và khoác áo trong 2 trận đại chiến với Đức và Anh.

Gia KhoaTheo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X