Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Barcelona bất ngờ gia nhập Stoke

Thứ Tư 03/07/2013 01:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Stoke City thông báo, đội bóng này đã hoàn tất bản hợp đồng chiêu mộ hậu vệ Marc Muniesa từ Barcelona.

Bản hợp đồng của Muniesa và The Potters có thời hạn trong vòng 4 năm. Hậu vệ 21 tuổi này gia nhập Stoke City theo dạng tự do, sau khi anh hết hạn hợp đồng tại Barcelona.

Marc Muniesa chính thức gia nhập Stoke City
Marc Muniesa chính thức gia nhập Stoke City

Ngay sau khi hoàn tất thỏa thuận mới cùng Stoke, Muniesa vui mừng cho biết: “Tôi rất vui khi đã có cơ hội chơi bóng ở Anh trong màu áo Stoke City, và sẽ cố gắng thể hiện phong độ tốt nhất để đóng góp vào thành tích chung của toàn đội”.


“Tôi cũng vừa mới kết thúc kì EURO 2013 cùng ĐT U21 Tây Ban Nha cách đây khoảng 2 tuần. Tôi đang rất hóa hức với những thử thách mới tại Stoke City và sẽ tập luyện luôn cùng các đồng đội vào ngày mai nếu như BLĐ đội bóng yêu cầu”.

HLV Mark Hughes cũng đã có lời chào mừng cậu học trò mới của mình, ông cho biết: “Marc đã học hỏi được rất nhiều điều ở Barcelona. Cậu ấy là một cầu thủ có phẩm chất kĩ thuật tốt và chẳng còn nghi ngờ gì nữa, Marc chính là sự bổ sung tuyệt vời cho đội hình của Stoke City”.


Muniesa là sản phẩm của lò đào tạo trứ danh La Masia. Anh có màn ra mắt đội hình chính của Barcelona năm 17 tuổi và từ đó đến nay, thường xuyên đá chính trong màu áo Barcelona B ở Segunda. Vừa qua, anh cũng đã cùng ĐT U21 Tây Ban Nha bảo vệ thành công chức vô địch EURO 2013 tại Israel. Vị trí sở trường của Muniesa là trung vệ nhưng ngoài ra, anh cũng có thể thi đấu tốt trong vai trò một hậu vệ trái.


Muniesa cũng là bản hợp đồng thứ 2 của tân HLV Mark Hughes tại Stoke City. Trước đó, The Potters đã chiêu mộ thành công hậu vệ trái Erik Pieters từ PSV Eindhoven với giá chuyển nhượng khoảng 3 triệu bảng.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X