Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Balogun gửi cảnh báo cho Arsenal

Thứ Hai 19/06/2023 17:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo trẻ Folarin Balogun khẳng định anh sẽ không ra đi theo dạng cho mượn một lần nữa, như một lời cảnh báo đanh thép dành cho Arsenal.

Folarin Balogun đã ký hợp đồng 4 năm với Arsenal vào năm 2021. Tuy nhiên, cầu thủ 21 tuổi mới chỉ ra sân 2 lần ở Premier League kể từ khi vươn lên đội một năm 2020. Balogun đã được gửi đến thi đấu ở Middlesbrough và Reims theo dạng cho mượn. Mùa vừa qua, Balogun ghi được tới 20 bàn tại Ligue 1.

Balogun
Sao trẻ Balogun gửi cảnh báo cho Arsenal

Balogun đang nhận được sự quan tâm từ nhiều câu lạc bộ trên khắp châu Âu. Cầu thủ người Mỹ được kỳ vọng sẽ gia nhập một câu lạc bộ khác theo dạng bán đứt vào mùa hè này.

Khi được hỏi về tương lai, Balogun nói: “Tôi không chắc chắn rằng việc thảo luận đang diễn ra. Tôi không chắc chắn điều gì sẽ xảy ra. Nhưng tôi cam kết với hiện tại. Tôi cố gắng nghĩ về thực tại. Tôi cũng muốn tận hưởng khoảnh khắc với đội bóng và gia đình của mình. Điều tôi có thể nói bây giờ là tôi chắc chắn sẽ không ra đi theo dạng cho mượn nữa”.

Balogun khó có thể ở lại sân Emirates vì sẽ phải cạnh tranh với Gabriel Jesus và Eddie Nketiah. Trong trường hợp HLV Arteta quyết định bán Nketiah thì Balogun còn cửa cạnh tranh vị trí tiền đạo thứ 2 ở Arsenal. Dù vậy, dường như Arteta không mặn mà giữ Balogun ở lại vì cầu thủ này có những tố chất không hẳn phù hợp với lối chơi mà Arsenal xây dựng.

Lúc này, Balogun đang được liên hệ với một số câu lạc bộ lớn như Juventus, AC Milan, Inter, Marseille và RB Leipzig. Hầu như chắc chắn Arsenal không bán cầu thủ này cho một đối thủ ở Premier League.

Balogun mới ghi được bàn thắng đầu tiên cho đội tuyển Mỹ ở trận thắng 2-0 trước Canada trong trận chung kết CONCACAF Nations League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X