Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Arsenal tiết lộ bất ngờ về Mesut Ozil

Thứ Bảy 09/01/2021 20:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không ra sân nhưng tiền vệ Mesut Ozil vẫn giúp các cầu thủ Arsenal chơi tốt lên, đó là nhận định của sao trẻ Daniel Ballard.

Daniel Ballard khen ngợi Mesut Ozil


Mùa giải năm nay, tiền vệ Mesut Ozil không được HLV Mikel Arteta trao cơ hội ở Arsenal. Ngôi sao sinh năm 1988 không có tên trong danh sách thi đấu ở Ngoại hạng Anh và Europa League. Hợp đồng giữa Ozil và Arsenal còn thời hạn đến Hè 2021, song hai bên sẽ không ký hợp đồng mới.
 
Sao trẻ Arsenal tiết lộ bất ngờ về tiền vệ Mesut Ozil hình ảnh

Ozil vẫn cho thấy những nỗ lực trong tập luyện


Arsenal đang lên kế hoạch để Ozil ra đi ngay vào tháng 1 năm nay, nhiều đội bóng muốn có chữ ký của ngôi sao người Đức. Pháo thủ chấp nhận để số 10 ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do, họ không muốn tiếp tục trả mức lương 350.000 bảng/tuần cho cựu sao Real Madrid.

Trong thời gian vừa qua, dù không ra sân thi đấu nhưng Mesut Ozil vẫn duy trì quyết tâm rất lớn trong tập luyện. Đó là tiết lộ từ sao trẻ Daniel Ballard. Anh nói với Goal : 

"Tôi luôn nói Ozil là người giỏi nhất mà tôi từng xem trực tiếp hoặc tập luyện cùng. Anh ấy có khả năng chuyền dài rất tốt, anh ấy có thể thực hiện những đường chọc khe xé toang hàng thủ đối phương. Ozil có thể làm mọi thứ với trái bóng".

"Trong tập luyện, Ozil rất nhiều lần cho thấy đẳng cấp của mình. Chúng tôi học hỏi rất nhiều từ Ozil. Các cầu thủ trẻ của Arsenal cũng học được rất nhiều thứ từ anh ấy. Tôi cảm thấy tiếc nuối khi anh ấy không thể ra sân thi đấu, tôi không biết lý do bởi vậy tôi sẽ không bàn luận về vấn đề này".

Trong thời gian Mesut Ozil không thi đấu tầm ảnh hưởng của Bukayo Saka đã tăng lên đáng kể, ngôi sao người Anh được đánh giá là cầu thủ sáng tạo nhất của Pháo thủ ở thời điểm hiện tại.  
Arteta ca ngợi sao giàu nghị lực của ArsenalArteta ca ngợi sao giàu nghị lực của Arsenal
Mikel Arteta tin rằng quyết định giữ lại Rob Holding vào mùa hè năm ngoái đang dần phát huy hiệu quả. Hậu vệ này đã nghĩ đến việc ra đi song được thuyết phục ở...
Cứu tinh của Arsenal tiết lộ từng khóc rất nhiều vì chấn thươngCứu tinh của Arsenal tiết lộ từng khóc rất nhiều vì chấn thương
Gabriel Martinelli thừa nhận rằng chấn thương đầu gối nghiêm trọng gặp phải vào tháng 6 đã khiến anh bị tổn thương rất nhiều cả về thể chất lẫn tinh thần.
Lịch thi đấu và trực tiếp Cúp FA 2020/21 đêm nay 9/1: MU vs Watford; Arsenal đấu NewcastleLịch thi đấu và trực tiếp Cúp FA 2020/21 đêm nay 9/1: MU vs Watford; Arsenal đấu Newcastle
(Bongda24h) - Cập nhật lịch thi đấu và lịch trực tiếp các trận đấu tại vòng loại thứ 3 Cúp FA 2020/2021 hôm nay 9/1 trên kênh FPTPlay.
William Saliba cay cú khi nói về Mikel ArtetaWilliam Saliba cay cú khi nói về Mikel Arteta
Trung vệ William Saliba mới đây đã lên tiếng tố áo HLV Mikel Arteta có ác cảm với mình. Ngôi sao 19 tuổi vừa phải rời Arsenal theo dạng cho mượn.
Nhận định Arsenal vs Newcastle (0h30 ngày 10/1): Không có cơ hội cho Chích chòeNhận định Arsenal vs Newcastle (0h30 ngày 10/1): Không có cơ hội cho Chích chòe
Nhận định Arsenal vs Newcastle nghiêng hoàn toàn về phía đội chủ nhà, với phong độ rất cao hiện tại Pháo thủ đang nắm lợi thế lớn trong việc giành vé vào vòng...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X