Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Arsenal thú nhận được “thơm lây” bởi Ozil và Sanchez

Thứ Ba 22/03/2016 18:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tài năng trẻ Alex Iwobi mới chia sẻ rằng việc được tập luyện hàng ngày cùng các ngôi sao hàng đầu của Arsenal như Mesut Ozil và Alexis Sanchez giúp anh trở nên tiến bộ hơn.

Báo bóng đá 24h cung cấp cho độc giả các bài phân tích và nhận định bóng đá các trận bóng Anh

Ở trận đấu lượt về vòng 1/8 Champions League với Barcelona ngày 17/3, HLV Arsene Wenger đã khiến tất cả phải bất ngờ khi tung tiền vệ Alex Iwobi
vào đá chính. Nhưng thực tế là dù mới 19 tuổi nhưng Iwobi đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trước ông lớn hàng đầu châu Âu. Sau đó vài ngày, anh đã được tưởng thưởng với lần đầu tiên có tên trong đội hình xuất phát của Arsenal tại Premier League và lập tức có bàn đầu tiên tại giải vào lưới Everton.

sao tre Iwobi
Sao trẻ Iwobi đang có những bước tiến trong sự nghiệp

Mới đây, sao trẻ Iwobi thừa nhận đi tu nghiệp ở bên ngoài như một số cầu thủ trẻ khác có thể bổ ích nhưng tin rằng ở lại Arsenal và được tập luyện cùng các ngôi sao hàng đầu của CLB sẽ tôi luyện thêm kỹ thuật cá nhân. “Ra đi theo dạng cho mượn bạn có thể phát triển được cả chuyên môn lẫn tâm lý thi đấu và tiến bộ khá nhiều”, anh nói với Arsenal Weekly podcast.

“Nhưng khi bạn được chơi bóng cùng với những cầu thủ đẳng cấp thế giới và tập luyện với họ mỗi ngày, trình độ còn được nâng cao hơn nữa, quan điểm của tôi là vậy. Tôi đã học hỏi được rất nhiều trong quá trình tập luyện với hai ngôi sao Arsenal là Ozil và Sanchez.”

Ozil Sanchez
Anh thừa nhận điều đó có công của những ngôi sao như Ozil hay Sanchez

Iwobi sinh tại Lagos, Nigeria và là cháu họ của cựu danh thủ Jay-Jay Okocha. Anh gia nhập học viện của Arsenal năm 2004 khi mới 8 tuổi và mới được đôn lên đội 1 đầu mùa này. Iwobi ra mắt CLB trong trận thua 0-3 trước Sheffield Wednesday tại vòng 1/8 cúp Liên đoàn. Tổng cộng tới nay Iwobi đã có 14 lần ra sân cho Pháo thủ trên mọi đấu trường và pha làm tung lưới Everton vừa qua cũng chính là bàn đầu tiên cho đội bóng.

Trên trường quốc tế, dù đã chơi cho các đội trẻ của Anh từ U16 tới U18 song Iwobi đã chọn khoác áo ĐTQG Nigeria. Anh có màn ra mắt vào tháng 10 năm ngoái ở trận giao hữu với CHDC Congo và tiếp tục có tên trong danh sách triệu tập mới nhất vào tháng 3 này.

Huyền thoại Henry hết lời tâng bốc phát hiện mới của Arsenal
(Bongda24h.vn) – Một tuần đáng nhớ của tiền vệ 20 tuổi Alex Iwobi kết thúc bằng những lời tán dương nhận trực tiếp từ huyền thoại Pháo Thủ người Pháp.

Theo Thể thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X