Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Arsenal thách thức đàn anh sau chuyến du học bên Đức

Thứ Tư 26/06/2019 20:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ cánh 19 tuổi Reiss Nelson quyết tâm trở về tạo dựng chỗ đứng và cống hiến cho Pháo Thủ sau mùa giải vừa rồi tu nghiệp thành công trong màu áo Hoffenheim.

Jadon Sancho của Borussia Dortmund không phải cầu thủ người Anh duy nhất gây ấn tượng trên đất Đức mùa giải vừa rồi. Đó còn là Reiss Nelson trong màu áo Hoffenheim với 7 bàn thắng đóng góp ở đấu trường Bundesliga, thậm chí được đề cử vào danh sách những tài năng trẻ xuất sắc nhất năm.

Thực tế, tiền vệ cánh sinh năm 1999 được cho mượn từ Arsenal và chắc chắn đã trải qua quãng thời gian tu nghiệp thành công cũng như trưởng thành lên rất nhiều, qua đó đường hoàng trở về Emirates hè này.

Sao trẻ Reiss Nelson của Arsenal quyết tâm tìm chỗ đứng Emirates hình ảnh
Sao trẻ Reiss Nelson của Arsenal

Trong bối cảnh được Hoffenheim ngỏ ý giữ chân và cũng được nhiều đội bóng Châu Âu có tiếng khác theo đuổi, Nelson vẫn tuyên bố tham vọng tạo dựng chỗ đứng và cống hiến cho Pháo Thủ, cạnh tranh với các đàn anh đẳng cấp hơn.

Phát biểu của ngôi sao trẻ tuổi teen người Anh: “100% tôi đã có trải nghiệm tuyệt vời ở Đức để phát triển sự nghiệp của mình, với rất nhiều thứ để học hỏi và rất nhiều người bạn đã kết giao. Bản thân tôi cũng không muốn ra đi nhưng sau cùng thì Arsenal vẫn là nhà, vẫn là nơi tôi muốn cống hiến mình nhất.”

“Tôi và cả gia đình là những cổ động viên trung thành và trọn đời của Arsenal. Được khoác áo đội bóng mình yêu và ra sân thi đấu thực sự là cảm giác vô cùng đặc biệt, nhất là với những cầu thủ trẻ như tôi. Chính vì vậy, tôi muốn chiến đấu cho Arsenal bắt đầu từ mùa giải tới và không ngại cạnh tranh cho chỗ đứng của mình.”

Kỳ chuyển nhượng hè 2019 này, Unai Emery chỉ được cấp khoảng 50 triệu bảng mua sắm, trong khi ông chỉ có những Ainsley Maitland-Niles, Hector Bellerin và Sead Kolasinac cho hành lang cánh, còn Denis Suarez đã bị gửi trả về Barcelona sau nửa năm đánh thuê thất bại. Reiss Nelson có thể là sự lựa chọn không tồi và cũng chẳng mất đồng nào.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X