Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Arsenal nói gì sau khi đi vào lịch sử CLB?

Chủ Nhật 06/01/2019 05:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với cú đúp bàn thắng vào lưới Blackpool, tiền đạo 19 tuổi Joe Willock đã chính thức vượt qua đàn anh Aaron Ramsey để trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn cho Arsenal ở FA Cup.

Unai Emery muốn một màn ra quân suôn sẻ ở FA Cup nhưng với đối thủ chỉ là một Blackpool thi đấu ở giải hạng dưới, ông cũng tự tin tung ra sân đội hình gồm những cầu thủ dự bị và các tài năng trẻ. HLV người Tây Ban Nha đã không phải thất vọng với chiến thắng 3-0 dễ dàng để đưa Pháo Thủ vào vòng 4.

Joe Willock trận Arsenal vs Blackpool nói về kỷ lục lịch sử hình ảnh
Joe Willock trận Arsenal vs Blackpool

Nổi bật nhất trận đấu chắc chắn phải là Joe Willock, tiền đạo 19 tuổi với cú đúp góp công vào thắng lợi để rồi qua đây, anh đã chính thức đã chính thức vượt qua đàn anh Aaron Ramsey để trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn cho Arsenal ở FA Cup.

Willock phát biểu sau khi lập kỷ lục và đi vào lịch sử CLB Bắc London: “Đây là một ngày tuyệt vời và đáng nhớ đối với cá nhân tôi, nhưng trên hết tôi vẫn tự hào với những gì cả tập thể đã làm được cùng nhau. Chiến thắng 3-0 là xứng đáng nhưng bảng tỷ số thậm chí chưa thể hiện chúng tôi đã chơi tốt như thế nào.”

“Tôi luôn cố gắng xâm nhập vào vòng cấm địa, chạy chỗ thông thoáng đón những đường tạt cánh hoặc rình rập đá bồi, thế nên hai bàn thắng đó mới đến được. Trọng tài biên đã khiến tôi không thể hoàn thành hat-trick để có được trận đấu trong mơ nhưng đó là bóng đá.”

“Hy vọng tôi sẽ sớm có thêm cơ hội thể hiện mình như thế này. Tôi biết HLV không ngừng tin tưởng tôi và sẽ luôn cố gắng để đền đáp xứng đáng.”

Video trận Blackpool 0-3 Arsenal:


Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X