Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Arsenal nhận danh hiệu cao quý

Thứ Sáu 06/01/2017 08:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Alex Iwobi vừa nhận danh hiệu Cầu thủ hay nhất châu Phi năm 2016. Đây là phần thưởng đền đáp những cố gắng của cầu thủ này trong suốt thời gian qua.

Mùa giải vừa qua, tiền vệ Alex Iwobi là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của Arsenal. Ngôi sao sinh năm 1996 đã được HLV Wenger trao cơ hội ở mặt trận Premier League, ngay lập tức cầu thủ người Nigeria đã chớp lấy cơ hội của mình. Iwobi thi đấu vô cùng tự tin và năng nổ, với kỹ thuật cùng tốc độ của mình, cầu thủ này liên tục có những tình huống làm khổ hàng thủ đối phương. Khả năng dứt điểm của ngôi sao 20 tuổi cũng là khá ấn tượng.
Tien ve Alex Iwobi Cau thu tre xuat sac nhat chau Phi hinh anh
Iwobi đang chơi rất tốt trong thời gian gần đây
Mùa giải này, Iwobi đã được HLV Wenger trao cơ hội đá chính nhiều hơn. Anh đã có 16 lần ra sân ở Premier League mùa này, trong đó có 12 trận đá chính. Ngôi sao 20 tuổi cũng chơi khá tốt khi có được 2 bàn thắng cùng 3 đường kiến tạo thành bàn. Với những gì đang thể hiện Iwobi được coi là một trong những sao trẻ sáng giá nhất của Pháo thủ. Năm nay mới 20 tuổi nên sự nghiệp của cầu thủ này còn có thể phát triển nhiều hơn nữa trong tương lai.
Iwobi cam kết gắn bó với Arsenal
(Bongda24h.vn) - Cha của tiền vệ Alex Iwobi khẳng định con trai mình sẽ gắn bó lâu dài với Arsenal. Và dù Barca có mời gọi thì cầu thủ 20 tuổi cũng không rời...
Với phong độ ấn tượng của mình trong năm 2016 tiền vệ Iwobi đã được bầu chọn là Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất châu Phi. Cụ thể, LĐBĐ châu Phi (CAF) vừa công bố Iwobi đã chính thức giành chiến thắng ở hạng mục này. Trước đó, tiền vệ Mahrez của Leicester nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Phi. Danh hiệu này chắc chắn sẽ đem đến cho sao trẻ của Arsenal sự tự tin lớn hơn. Giúp anh bùng nổ hơn nữa trong thời gian tới.
Tien ve Alex Iwobi Cau thu tre xuat sac nhat chau Phi hinh anh 2
Iwobi là Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất châu Phi năm 2016
Tiền đạo Kelechi Iheanacho của Man City được nhận danh hiệu tài năng triển vọng nhất của năm. Ngôi sao sinh năm 1996 cũng đang chơi rất lên chân trong thời gian gần đây, thậm chí HLV Pep Guardiola còn khẳng định cầu thủ này có thể cạnh tranh vị trí đá chính với Sergio Aguero. Mùa này, khi El Kun không thể ra sân Iheanacho cũng làm rất tốt nhiệm vụ thay thế.
Lê Hường – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X