Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Arsenal nằng nặc đòi rời Arsenal

Thứ Ba 06/01/2015 19:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sao trẻ Sanogo nằng nặc đòi rời Arsenal để đầu quân cho Bordeaux ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

Yaya Sanogo gia nhập Arsenal vào tháng 1/2013 từ câu lạc bộ Auxerre. Mùa giải đầu tiên, Yaya Sanogo 14 trận nhưng không ghi được bàn thắng nào cho “Pháo thủ”.

Mùa giải năm nay, mọi chuyện có vẻ khá khẩm hơn khi sao trẻ Arsenal ra sân 5 trận ghi được 1 bàn thắng. Tuy nhiên, có một thực tế đáng buồn là Yaya Sanogo chỉ là “siêu dự bị” của Arsenal. HLV Wenger rất ít khi tạo điều kiện cho Yaya Sanogo vì cầu thủ này vẫn chưa đáp ứng được yêu cầu.

Sao tre Arsenal nang nac doi roi Arsenal hinh anh
Sanogo không được trao nhiều cơ hội ra sân

Bởi vậy, Yaya Sanogo đã đánh tiếng muốn rời đội bóng ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay. Ngay sau khi Yaya Sanogo đòi rời đội bóng, Aston Villa đã đánh tiếng muốn mượn Yaya Sanogo.

Mới đây, Bordeaux cũng nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp. Chủ tịch Jean-Louis Triaud của Bordeaux khẳng định Yaya Sanogo đã nói chuyện với HLV Wenger về việc gia nhập đội bóng của ông.

“Yaya Sanogo muốn đến Bordeaux với bản hợp đồng cho mượn. Cậu ấy đã bày tỏ mong muốn của mình với Arsene Wenger.  Chúng tôi cũng yêu cầu Arsenal có phản hồi về thương vụ này, chúng ta sẽ có được câu trả lời vào ít ngày tới.” - Chủ tịch Jean-Louis Triaud của Bordeaux cho biết.

Thực ra, Yaya Sanogo không đòi rời Arsenal thì ban lãnh đạo đội chủ sân Emirates cũng sẽ cho anh đi tu nghiệp. Trong bài trả lời báo giới mới đây, HLV Wenger cũng đã xác nhận điều này.

Theo nguyện vọng của chiến lược gia người Pháp, Arsenal muốn cho Yaya Sanogo học việc ở Premier League. Vì vậy, rất có thể những đội bóng như Aston Villa và Crystal Palace sẽ có lợi thế hơn Bordeaux.

Xem tin tức chuyển nhượng mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X