Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Arsenal muốn chiến đấu nhằm tìm lại vị trí chính thức

Thứ Bảy 11/04/2015 13:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù mới trở lại sau chấn thương, tuy nhiên tiền vệ Jack Wilshere của Arsenal đã tuyên bố anh sẽ quyết tâm lấy lại vị trí chính thức trong đội hình của Pháo thủ.


Tiền vệ Jack Wilshere của Arsenal đã không đóng góp được nhiều cho đội bóng, những chấn thương khiến tiền vệ người Anh không thể ra sân. Tổng cộng ở mùa giải này, Wilshere mới có được 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo thành bàn sau 12 lần ra sân. Việc phải nghỉ thi đấu dài hạn khiến ngôi sao người Anh để mất vị trí chính thức của mình, lúc này anh đã trở lại và có thể ra sân. Tuy nhiên, để lấy lại vị trí chính thức nơi hàng tiền vệ của Pháo thủ là điều không hề dễ dàng.
Jack Wilshere cua Arsenal quyet tam tro lai hinh anh
Wilshere quyết tâm lấy lại vị trí chính thức
Cuối tuần này, Arsenal sẽ có chuyến làm khách trên sân của tân binh Burnley trong trận đấu thuộc vòng 32 Premier League. Tiền vệ Jack Wilshere của Arsenal sẽ chính thức trở lại ở trận đấu này, tuy nhiên anh có được HLV Wenger sử dụng hay không lại là một chuyện khác. Lúc này, cơ hội để Wilshere chen chân vào đội hình chính là rất khó khăn khi lực lượng ở tuyến tiền vệ của Arsenal hiện nay khá chật chội với những cái tên như Mikel Arteta, Aaron Ramsey hay Santi Cazorla. Chưa kể Francis Coquelin gần như đã chắc một suất đá chính.

Tình hình hiện tại sẽ rất khó khăn để Wilshere có được một vị trí trong đội hình xuất phát, tuy nhiên ngôi sao của Arsenal vẫn khẳng định sẽ quyết tâm lấy lại một vị trí chính thức. Cụ thể, đích thân Wilshere chia sẻ: “Arsenal có rất nhiều cầu thủ chất lượng ở tuyến giữa, tuy nhiên tôi sẽ trở lại chiến đấu để lấy lại vị trí của mình”. Trước đó, ngôi sao người Anh đã từng ngồi ngoài 119 tuần vì những chấn thương khác nhau. Mặc dù được dự đoán sẽ là ngôi sao sáng của bóng đá Anh, tuy nhiên những chấn thương liên tiếp đã khiến Wilshere nhiều khả năng sẽ trở thành “tài năng không thể lớn” tiếp theo của bóng đá nước này.

Arsenal đang có phong độ rất cao ở những vòng đấu gần đây, những chiến thắng liên tiếp giúp họ vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH Premier League. Một vị trí trong Top 4 gần như đã nằm chắc trong tay đội bóng chủ sân Emirates, lúc này Pháo thủ đang nuôi hy vọng vô địch dù là rất khó khăn.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X