Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Arsenal lên tiếng “đáp trả” huyền thoại Thierry Henry

Thứ Ba 28/04/2015 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân tiền vệ trẻ Francis Coquelin đã lên tiếng phản bác lại ý kiến từ phía Thierry Henry khi cho rằng Arsenal không thể vô địch với Giroud trong đội hình.

Tien ve tre Francis Coquelin dap tra huyen thoai Henry hinh anh
Coquelin lên tiếng bảo vệ đồng đội Giroud trước những chỉ trích từ phía Henry

Một ngày trước, sau thời điểm thầy trò HLV Wenger bị Chelsea cầm hòa không bàn thắng ngay trên sân Emirates, huyền thoại Thierry Henry ngay lập tức đã lên tiếng đưa ra nhận định cho rằng Pháo thủ khó lòng có thể giành chức vô địch Premier League nếu như cứ tiếp tục trông chờ vào một tiền đạo “hạng trung” như Giroud.

Về mặt lý thuyết, những gì mà cựu danh thủ người Pháp nhận xét cũng không hoàn toàn sai bởi đa số ý kiến từ phía giới chuyên môn cũng đồng tình rằng cựu chân sút Montpellier chưa bao giờ là một chuyên gia vòng cấm thực thụ. Tuy nhiên, quan điểm của Henry đã vấp phải nhiều phản ứng từ phía các CĐV cũng như cầu thủ Arsenal. Tiêu biểu nhất chính là tiền vệ trẻ Francis Coquelin, ngôi sao đang được xem là người kế vị xứng đáng cho Patrick Vieira.

Phát biểu trước các phóng viên, Coquelin chia sẻ: “Henry đã sai lầm, thực sự sai lầm. Bởi lẽ Giroud vẫn luôn thể hiện được khả năng của mình qua mỗi trận đấu. Anh ấy đã chứng tỏ rằng mình hoàn toàn đủ đẳng cấp để đưa Arsenal tìm đến thành công. Và chắc chắn, chúng tôi sẽ giành được nhiều danh hiệu cùng Giroud trong đội hình”.

Theo thống kê, Giroud đã ghi được tổng cộng 14 bàn thắng tại Premier League năm nay, qua đó cùng với Sanchez (cũng ghi được 14 bàn) trở thành “ngòi nổ” hiệu quả nhất bên phía đội bóng thành London. Thực tế cho thấy, nếu như không dính chấn thương mắt cá nghiêm trọng và phải vắng mặt đến 3 tháng, thành tích ghi bàn của tiền đạo người Pháp sẽ còn cao hơn rất nhiều.

Xem thêm video trận Arsenal 0-0 Chelsea (Vòng 34 Premier League 2014/2015)


Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X