Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Arsenal gia nhập Fulham

Chủ Nhật 27/01/2013 17:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Tiền vệ trẻ Emmanuel Frimpong đã chính thức chuyển sang chơi cho Fulham theo bản hợp đồng cho mượn đến hết mùa giải năm nay.

Frimpong cũng vừa trở về sau khi anh kết thúc 6 tuần thi đấu tại Charlton Athletic theo bản hợp đồng cho mượn. Ngay sau đó, HLV Arsene Wenger quyết định tiếp tục để anh đi tu nghiệp tại Fulham, nhằm tích lũy thêm kinh nghiệm thi đấu.

Emmanuel Frimpong
Emmanuel Frimpong

Frimpong trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Arsenal. Frimpong cũng đã có 6 lần ra sân cho Pháo thủ tại Premier League năm ngoái, nhưng màn trình diễn trong những trận đấu đó là chưa đủ ấn tượng để giúp anh có được một suất ở đội hình chính của Arsenal. Đầu mùa bóng năm nay, Frimpong chỉ thi đấu trong đội hình 2 của Pháo thủ, và sau đấy được mang cho Charlton mượn. Tiền vệ 21 tuổi này đã chơi 6 trận cho Charlton tại Championship, nhưng phong độ đó cũng không khiến HLV Wenger thay đổi suy nghĩ. Ngay sau khi nhận được lời đề nghị từ phía Fulham, BLĐ Pháo thủ đã nhanh chóng đồng ý, và từ nay đến hết mùa giải, Frimpong sẽ là người tại Craven Cottage. Bản hợp đồng hiện tại của Frimpong và Arsenal đến cuối mùa này sẽ hết hạn, và như những gì đã và đang xảy ra, có vẻ như Pháo thủ không còn mấy mặn mà với tiền vệ này. Không loại trừ khả năng, Hè 2013, Frimpong sẽ chính thức nói lời chia tay Emirates.

Về phần Fulham, Frimpong sẽ là sự bổ sung cần thiết cho HLV Martin Jol vào lúc này. Sau khi chia tay Dembele và Dempsey hồi Hè 2012, tuyến giữa của Fulham yếu đi trông thấy. Đó cũng là một trong những nguyên nhân khiến Fulham không có thành tích tốt tại Premier League năm nay. Có thêm Frimpong, HLV Martin Jol sẽ có thêm nhiều lựa chọn cho tuyến giữa, qua đó giúp đội bóng hoàn thành mục tiêu trụ hạng ở mùa bóng năm nay.

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X