Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nằng nặc đòi rời Arsenal được 2 tháng, sao trẻ đã kêu than

Thứ Năm 17/10/2019 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eddie Nketiah thừa nhận đang cảm thấy thất vọng vì không có nhiều cơ hội chứng tỏ ở Leeds United.

Từng kiên quyết muốn rời Arsenal nhưng hiện giờ tình cảnh dự bị không khiến cho sao trẻ 20 tuổi cảm thấy vui lòng.

Nketiah tạm biệt Arsenal


Eddie Nketiah từng gây ấn tượng ở đội trẻ Arsenal. Khi ở U18 mùa 2016-17, chân sút này từng ghi tới 15 bàn sau 16 lần ra sân. Lên U23 sau đó, anh cũng có 12 bàn sau 26 trận.

Nằng nặc đòi rời Arsenal được 2 tháng, Eddie Nketiah đã kêu than hình ảnh
Eddie Nketiah rời Arsenal để được chơi nhiều hơn

Đó là bàn đạp để từ mùa 2017-18, Nketiah được đôn lên đội 1. Nhưng 19 lần ra sân sau 2 mùa gần nhất không đủ giúp tuyển thủ U21 Anh hài lòng.

Như chính Eddie Nketiah tiết lộ anh muốn rời Arsenal dưới dạng cho mượn hè này để được ra sân thường xuyên hơn. Đích đến của cầu thủ mang 2 quốc tịch Anh và Ghana là Leeds United.

Đời không như mơ


Tại CLB mới, Nketiah đã không có nhiều niềm vui như mong đợi. Tới nay, cầu thủ 20 tuổi vẫn chưa đá chính trận nào cho đội bóng của Marcelo Bielsa dù đã có 4 bàn trên mọi đấu trường. Nketiah cũng mới chứng tỏ năng lực khi lập hat-trick cho đội U21 Anh trong trận gặp Áo tối thứ 3.

Nằng nặc đòi rời Arsenal được 2 tháng, sao trẻ đã kêu than hình ảnh 2
Tuyển thủ U21 Anh chưa đạt mục tiêu tại Leeds

Nketiah hy vọng sau màn trình diễn ấn tượng đó, vị thế của mình tại Leeds sẽ thay đổi: “Từ quan điểm của tôi, tôi cảm thấy như mình đã làm mọi thứ có thể để đảm bảo về một suất đá chính. Tất cả những gì tôi có thể làm là tiếp tục phát huy khả năng thông qua những màn trình diễn tốt và làm việc chăm chỉ tại Leeds.”

“Tôi đã đến đây với mục tiêu ra sân trong các trận đấu và để phát triển. Vì vậy hy vọng trong những tuần tới tôi sẽ có cơ hội thể hiện lý do tại sao tôi có thể ra sân trận này qua trận khách. Thật đáng thất vọng khi không có suất đá chính nhất là khi tôi đến đây là để chơi bóng.”

“Vẫn còn rất sớm. Tôi nghĩ rằng mỗi khi tôi vào, tôi đã làm tốt và cho thấy lý do tại sao tôi nên được chơi nhiều hơn. Trận với U21 Áo là một thông điệp rõ ràng và là cách tích cực để tôi hy vọng sẽ được đá chính ở trận kế tiếp.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X