Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Arsenal có thể trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới

Thứ Tư 06/02/2019 12:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Henrikh Mkhitaryan hết lời ngợi khen đồng đội đàn em Matteo Guendouzi và tin tưởng tiền vệ 19 tuổi người Pháp sẽ trở thành cầu thủ xuất sắc hàng đầu thế giới trong nay mai.

Ở kỳ chuyển nhượng hè 2018 tương đối nhộn nhịp của Arsenal, Matteo Guendouzi là tân binh ít gây được sự chú ý nhất bởi cái tên vô danh cùng tuổi đời 19 hẵng còn quá trẻ để có thể ít nhất chiếm chỗ đứng trong đội một Pháo Thủ mùa giải này.

Chưa kể, tất cả vốn liếng trải nghiệm trước đó của tài năng người Pháp chỉ gói gọn trong màu áo CLB Lorient ở giải Ligue 2, đủ hợp lý để khẳng định anh sẽ chưa thể đủ sức hòa nhập và thích nghi với sự khốc liệt của môi trường bóng đá Premier League nước Anh.

Mkhitaryan tin Guendouzi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hình ảnh
Mkhitaryan tin Guendouzi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới

Ấy vậy rồi trải qua hơn nửa mùa giải, Guendouzi đã đảo lộn mọi nhận định ban đầu về mình khi liên tục đá chính cho Arsenal và để lại những màn trình diễn ấn tượng. Gần đây trong trận thua 1-3 trước Man City, tiền vệ 19 tuổi người Pháp cũng là cầu thủ bại tướng hiếm hoi được nhận xét đã thi đấu tốt.

Và rồi mới nhất, Guendouzi thậm chí được dự đoán sẽ trở thành ngôi sao xuất sắc hàng đầu thế giới bóng đá trong tương lai không xa. Phát biểu của đồng đội tiền vệ Henrikh Mkhitaryan: “Đừng quên rằng cậu ấy thậm chí vẫn chỉ là một chàng trai tuổi teen thôi đấy, vậy mà nhìn vào tài năng và những gì đã làm được mà xem.”

“Chúng tôi đều nhắc nhở cậu ấy hàng ngày rằng hãy cứ tập trung vào bóng đá và tập luyện chăm chỉ, bởi ai cũng biết cậu ấy có thể trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong nay mai. Cho đến thời điểm hiện tại, mọi thứ đều diễn ra thật tuyệt vời cho một cầu thủ trẻ đến với một môi trường bóng đá mới, chưa kể cả đất nước, văn hóa và ngôn ngữ cần phải được linh hỗi và học hỏi.”

Huyền thoại MU chỉ ra ngôi sao sáng nhất của Arsenal trước Man City
Gary Neville và Ian Wright đều cho rằng Matteo Guendouzi là cầu thủ xuất sắc nhất bên phía Arsenal trong trận đấu tại Etihad cuối tuần qua.
Sao Arsenal đá đểu Fellaini sau khi bị chơi bẩn thô thiển
Tiền vệ trẻ Matteo Guendouzi hài hước cho rằng đồng nghiệp người Bỉ bên kia chiến tuyến cảm thấy ghen tị với mái tóc xù của anh trong trận đại chiến ở Old...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X