Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Arsenal CHÍNH THỨC tái ngộ West Ham

Thứ Ba 14/07/2015 23:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Carl Jenkinson của Arsenal vừa chính thức tái gia nhập West Ham theo dạng một bản hợp đồng cho mượn từ đội bóng chủ sân Emirates.

Hau ve Carl Jenkinson cua Arsenal chinh thuc tai gia nhap West Ham hinh anh
Jenkinson chính thức quay trở lại West Ham dưới dạng cho mượn

Trong một diễn biến mới nhất, mặc dù đã chấp nhận ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với Pháo thủ nhưng hậu vệ cánh phải Carl Jenkinson của Arsenal lại vừa CHÍNH THỨC tái gia nhập West Ham dưới dạng cho mượn. Được biết, ngôi sao người Anh đã trải qua một mùa giải 2014/2015 tương đối thành công trong màu áo The Hammers sau khi ra sân tổng cộng 36 lần cho đội bóng chủ sân Boleyn Ground.

Trên thực tế, ở giai đoạn tháng Sáu vừa rồi, ban lãnh đạo West Ham đã chủ động đàm phán trực tiếp với Arsenal để đảm bảo có thể mượn thành công Jenkinson, bất chấp sự cạnh tranh quyết liệt từ phía Sunderland. Được biết, cá nhân cầu thủ 23 tuổi cũng cảm thấy hết sức vui mừng sau khi quay trở lại khoác áo CLB phía Đông London.

Phát biểu trên website chính thức của West Ham, Jenkinson chia sẻ: “Tôi thực sự cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi tiếp tục được trở lại đây sau mùa giải năm ngoái. Đó là một mùa bóng thành công đối với bản thân tôi cũng như toàn đội. Thực sự là ngay lúc này, tôi không thể chờ đợi thêm để sẵn sàng ra sân cho West Ham trong mùa giải mới”.

“Tôi vẫn là một cầu thủ trẻ và chưa hề có quá nhiều kinh nghiệm thi đấu tại các đội bóng khác nhau nhưng tôi luôn luôn cảm thấy hạnh phúc với mỗi giây phút tại đây. Tất cả đều tuyệt vời, West Ham là một gia đình thực sự với những người đồng đội, những người hâm mộ bóng đá cuồng nhiệt nhất. Tôi đang mong chờ mùa giải mới bắt đầu thật nhanh để có thể làm được một điều gì đó cho đội bóng này”.

Xem thêm tin tuc ve chuyen nhuong.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X