Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Arsenal: “Arteta đã làm nên những điều kỳ diệu!”

Thứ Năm 05/11/2020 20:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Joe Willock nói rằng những gì Mikel Arteta đã làm được ở Arsenal từ khi lên tiếp quản năm ngoái là đáng kinh ngạc.

Tiền vệ 21 tuổi nói thêm rằng anh đang tìm cách thúc đẩy mình để sắm vai trò quan trọng hơn trong kế hoạch của ông thầy người Tây Ban Nha.

Arsenal trên đà đi lên

Joe Willock Arteta đã làm nên những điều kỳ diệu! hình ảnh
Arsenal vẫn đang có sự tiến bộ

Mikel Arteta lên dẫn dắt Arsenal vào giữa mùa giải 2019-20 thay thế Unai Emery bị sa thải. Vào cuối mùa, người đàn ông 38 tuổi giúp Pháo thủ vô địch FA Cup đi kèm tấm vé dự Europa League.

Sang mùa mới, Arsenal vẫn thể hiện những dấu hiệu tích cực. Sau chiến thắng 1-0 trước Man United cuối tuần qua, đội bóng thành London thu hẹp khoảng cách với top 4 đội dẫn đầu xuống chỉ còn 1 điểm.

Tại Europa League, Arsenal cũng đã toàn thắng 2 trận đầu tiên vòng bảng trước Rapid Wien và Dundalk.

Willock cảm phục

Joe Willock
Joe Willock dành lời khen cho ông thầy Arteta

Joe Willock cho biết toàn đội Arsenal rất hài lòng về sự tiến bộ dưới thời Arteta. Anh nói: “Chúng tôi thực sự tôn trọng HLV trưởng. Những gì ông ấy đã làm trong hơn 10 tháng có mặt ở đây thật đáng kinh ngạc và chúng tôi chỉ có thể ngả mũ kính phục ông ấy.”

“Phòng thay đồ dành cho Arteta sự tôn trọng lớn. Mối quan hệ của chúng tôi đang là rất tốt.”

Willock đã có 44 lần ra sân cho Arsenal mùa trước. Sang mùa này, cầu thủ sinh năm 1999 đã chơi 5 trận trên mọi đấu trường dù đều tại các đấu trường cúp bao gồm Europa League, Carabao Cup và Community Shield.

Hướng về tương lai, Willock mong rằng sẽ có vai trò quan trọng hơn nữa ở Arsenal: “Tôi luôn muốn cải thiện, chơi nhiều trận hơn và đá chính nhiều hơn ở Premier League, vươn tới tầm vóc mình mong muốn.”

“Tôi chỉ muốn tập trung vào việc đó. Vào đầu mùa giải, tôi đã có một vài cuộc trò chuyện với HLV trưởng và được khích lệ nhiều. Tôi tin tưởng ở ông ấy. Tôi đang cố gắng làm việc chăm chỉ và có những màn trình diễn tốt.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X