Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Arsenal: Alexis khăng khăng đòi lại bàn thắng của tôi

Thứ Hai 19/09/2016 13:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Khẳng định chiến thắng của cả tập thể là quan trọng hơn cả, nhưng tiền vệ Alex Iwobi vẫn thể hiện sự tiếc nuối khi bị đàn anh Chile “cướp” pha lập công đầu tiên trong mùa giải của mình.

Cụ thể ở bàn mở tỷ số của Arsenal trong chiến thắng 4-1 trên sân Hull City, cú sút không thể cản phá của Alex Iwobi đã bật chân Alexis Sanchez. Thực tế thì có hay không tác động của tiền đạo người Chile thì bóng vẫn sẽ bay vào lưới trong sự bất lực của thủ môn. Vậy nên, việc bị đàn anh vô tình chen ngang “cướp trên giàn mướp” như vậy đã khiến tài năng trẻ người Nigeria tỏ ra vô cùng tiếc nuối, xét trên bối cảnh anh vẫn chưa thể “thông nòng” trong mùa giải mới này.

Sao tre Arsenal Alexis khang khang doi lai ban thang cua toi hinh anh
Alex Iwobi miễn cưỡng trao trả bàn thắng mở tỷ số cho đàn anh Alexis Sanchez

Sau trận Hull 1-4 Arsenal, Iwobi mạnh dạn chia sẻ: “Thành thật mà nói, tôi đã nghĩ đó là bàn thắng dành cho mình rồi. Tuy nhiên sau đó, Alexis có khăng khăng khẳng định rằng anh ấy là người chạm bóng cuối cùng nên đương nhiên pha lập công đó phải được tính cho anh ấy. Tôi không thể phủ nhận sự tiếc nuối của mình nhưng dù sao thì Arsenal cũng có được chiến thắng cuối cùng, đó mới là điều quan trọng nhất. Và tôi nghĩ mình được tận hưởng niềm vui trên sân cỏ cũng đã là quá đủ rồi.”

Sau 2 trận mở màn Premier League toàn hòa và thua, Arsenal đang có dấu hiệu trở lại với 3 chiến thắng liên tiếp. Thời điểm hiện tại, Pháo Thủ đang có được 10 điểm và vượt mặt Chelsea, đội bóng vừa bị Liverpool cho phơi áo ngay trên sân nhà và trước đó cũng vất vả cầm hòa Swansea. Đây chắc chắn là cú hích tinh thần cực lớn cho thầy trò Arsene Wenger khi trở về thánh địa Emirates để tiếp đón chính kình địch cùng thành phố trong trận derby London cuối tuần này.

► Xem thêm thông tin lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và bảng xếp hạng bóng đá Đức hôm nay.


Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X