Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Thần đồng Brazil chia tay Chelsea

Thứ Sáu 02/02/2024 05:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea xác nhận sao trẻ Andrey Santos sẽ gia nhập câu lạc bộ Strasbourg theo dạng cho mượn đến cuối mùa giải.

Sao trẻ Andrey Santos chia tay Chelsea

Andrey Santos đã gia nhập Chelsea hè 2023 nhưng được gửi tới Nottingham Forest thi đấu theo dạng cho mượn để tìm kiếm cơ hội thi đấu ở đội một. Tuy nhiên, cầu thủ 19 tuổi không được HLV Steve Cooper trọng dụng ở Forest. Chelsea quyết định gọi lại cầu thủ người Brazil trong tháng Một. Và mới đây, Andrey Santos đã hoàn tất thương vụ cho mượn thứ hai ở mùa giải này.

Andrey Santos
Sao trẻ Andrey Santos chia tay Chelsea

Chelsea xác nhận Andrey Santos sẽ cập bến Strasbourg ở Ligue 1 theo dạng cho mượn có thời hạn 6 tháng. Trang chủ của The Blues đăng tải thông báo:

“Tiền vệ của Chelsea là Andrey Santos đã gia nhập câu lạc bộ RC Strasbourg ở Pháp theo dạng cho mượn đến cuối mùa giải. Cầu thủ 19 tuổi đã dành giai đoạn đầu mùa giải ở Nottingham Forest và sẽ tiếp tục sự phát triển ở Ligue 1. Andrey đang là đội trưởng đội U23 Brazil tại giải đấu CONMEBOL tiền Olympic ở Venezuela. Chúc may mắn tại Strasbourg, Andrey!”.

Cầu thủ trẻ Andrey Santos nhận được cảm tình của người hâm mộ ngay khi chuyển đến Chelsea. Anh được đánh giá là một trong những tài năng trẻ triển vọng nhất của bóng đá Brazil sau khi tỏa sáng ở giải U20 Nam Mỹ.

Tuy vậy, việc Chelsea chiêu mộ Moises Caicedo, Romeo Lavia, Lesley Ugochukwu và Cesare Casadei khiến Santos không thể tìm kiếm được cơ hội ra sân. Đáng tiếc là ở Nottingham Forest thì Santos cũng chỉ được ra sân 97 phút ở mùa giải này. Casadei cũng được Chelsea gọi trở lại và được cho ra mắt Premier League trước Liverpool. Còn Andrey Santos thì bị đánh giá là chưa đủ đẳng cấp để thi đấu cho Chelsea và cần bồi dưỡng thêm ở các câu lạc bộ khác.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X