Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ M.U ra yêu sách cho Mourinho

Thứ Sáu 27/04/2018 15:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong 2 mùa giải vừa qua, sao trẻ 22 tuổi đã bị Man United đem cho mượn ở Granada và Valencia. Trong tương lai, nếu vẫn không được trọng dụng, Andreas Pereira muốn rời MU vĩnh viễn.

Sự nghiệp Andreas Pereira lận đận


Andreas Pereira chuyển tới lò đào tạo trẻ của Man United năm 2011 khi mới 15 tuổi từ PSV Eindhoven. Anh được đánh giá là một trong những “mầm non” hứa hẹn của Quỷ đỏ. Tuy nhiên, sự nghiệp của tuyển thủ U23 Brazil lại không tươi sáng như kỳ vọng.

Trong 2 mùa đầu tiên được lên đội 1 dưới thời HLV Louis van Gaal, Pereira chỉ được ra sân 13 lần trên mọi đấu trường
. 2 mùa qua dưới quyền Jose Mourinho, anh bị đem cho Granada và Valencia mượn. Đã tạo dựng được ấn tượng tại La Liga song nghe chừng khả năng được trọng dụng tại M.U của Pereira vẫn còn khá mờ mịt.

Andreas Pereira muon roi MU neu khong duoc trong dung hinh anh

Andreas Pereira muốn rời MU vĩnh viễn...


Hè này, những Marouane Fellaini và Michael Carrick rất có thể sẽ chia tay sân Old Trafford khi hết hợp đồng. Thay vì gọi lại cầu thủ đa năng có thể chơi tiền vệ trung tâm lẫn hai cánh như Pereira, M.U lại tính chiêu binh. Họ nhắm tới Fabinho (Monaco), Julian Weigl (Dortmund) hay Jorginho… Trong đợt tập trung các ĐTQG cuối tháng 3, M.U bí mật đàm phán với mục tiêu hàng đầu của Liverpool đó là Jorginho.

Không muốn bị phớt lờ tại M.U


Theo thông tin mà tờ The Telegraph có được, Andreas Pereira muốn rời MU trong mùa hè này nếu không được đảm bảo một suất ra sân thường xuyên mùa tới. Lần này không chỉ là dưới dạng cho mượn, cầu thủ 22 tuổi muốn chia tay vĩnh viễn với Quỷ đỏ.

Còn nhớ vào tháng 11 năm ngoái, trong cuộc khủng hoảng tuyến giữa, M.U tính gọi lại sao trẻ Pereira. Tuy nhiên, chính anh đã từ chối vì muốn ở lại thi đấu cho Valencia tới hết hợp đồng cho mượn. Giờ đây, chính đội bóng Tây Ban Nha bên cạnh Juventus cũng muốn có sự phục vụ của Pereira.

Mourinho giup M.U thap sang co hoi co danh hieu o mua giai nay
...Nếu không được HLV Mourinho trao thêm cơ hội

Sự thực thì Pereira luôn muốn cống hiến cho M.U. Dù bị chỉ trích sau quyết định tới Valencia dưới dạng cho mượn mùa hè năm ngoái thay vì ở lại đóng vai dự bị, sao MU không oán trách Mourinho. Dù vậy, về lâu dài, anh muốn được ông thầy người Bồ Đào Nha tạo điều kiện ra sân hơn nữa.

“Tôi mơ ước được chơi cho Manchester United và đang cố gắng làm điều đó. Tôi vẫn còn hợp đồng với CLB. Mọi khả năng đều để ngỏ, nhưng tôi không muốn tiếp tục bị cho mượn. Tôi đã thể hiện những gì tôi có thể. Mùa hè này, tôi muốn sự rõ ràng. Tôi muốn được ở lại CLB từ 2 tới 3 năm để làm nên điều gì đó.”

Một số thống kê về Andreas Pereira:

Andreas Pereira

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng M.U trên trang Bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X